Phạt trả trước hạn: năm 1,2,3 là 2%, năm 4,5 là 1%, năm 6 là miễn phí

Thời gian duyệt hồ sơ: 3 - 5 ngày tùy hồ sơ 

Thời gian giải ngân: 1 - 2 ngày sau khi công chứng 

Phí bảo hiểm: Tùy hồ sơ

THÁI ĐỘ XỬ LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG: 8/10 nhanh chóng, nhân viên có chuyên môn và rất tận tâm hướng dẫn khách hàng điền và chỉnh sửa thông tin. Nói chung về phần thái độ xử lý hồ sơ khách hàng thì khá ok. Tuy nhiên 2 điểm trừ là quy trình hơi rườm rà nên đôi khi tốn nhiều thời gian. 

TPBank tăng trưởng lợi nhuận gần 40%

THÁI ĐỘ TẠI NGÂN HÀNG: 9/10. Cách đây một năm tôi đã review tpbank , hiện tại thái độ làm việc tại bank đã thay đổi rất nhiều,  nNhân viên làm việc rất nhanh nhẹn và chu đáo, chịu khó quan tâm đến khách hàng và hướng dẫn rất tận tâm. Hầu như mọi thông tin cần phải điền trong hồ sơ đều được nhân viên hỗ trợ kiểm tra kỹ trước khi ký. Đây được xem là một điểm cộng lớn cho ngân hàng để tránh trường hợp sai sót thông tin dẫn đến những vấn đề không hay xảy ra. Có thể nói, TP Bank là một trong số các ngân hàng có dịch vụ khách hàng phải nói là đỉnh của chóp.

ĐÁNH GIÁ CHUNG: Tôi thấy TP Bank là một trong các ngân hàng khá ok hiện nay. Với tính năng Livebank tôi có thể thực hiện tất cả các nhu cầu giao dịch với ngân hàng mà không bị giới hạn bởi thời gian, mở thẻ lấy ngay chỉ mất 5 phút. Đặc biệt là khâu chuyển tiền và rút tiền. Tôi chỉ cần mất 8s để chuyển khoản có thể nói là nhanh như tốc độ lật mặt của người yêu cũ và có thể rút tiền ở bất kỳ cây ATM nào. Trường hợp quên thẻ thì chỉ cần quét mã QR vẫn có thể rút được tiền. Tuy nhiên thì phí tổng đài của ngân hàng khá cao, dạo gần đây, tính năng copy/paste số tài khoản thường xuyên có vấn đề nên gây nên sự bất tiện trong quá trình sử dụng. Hy vọng bên phía ngân hàng có thể cải thiện thêm phần này. Đối với BDS , ưu điểm của TPBANK có lẽ là “ dễ vay “ , thời gian thẩm định hồ sơ và tính linh động cao . Điều này minh chứng bằng độ phủ với các dự án và tốc độ tăng trưởng thị phần đáng kinh ngạc 2020-2021 .

 

Đào Quốc Việt
Nguồn
Link bài gốc