Như trước đó Người Mua cũng đã có bài viết chia sẻ về sự việc:

Nhân viên FPT Shop bị tố “đánh cắp” và tải thông tin nhạy cảm khách hàng

Link chi tiết: https://nguoimua.vn/tai-chinh-tieu-dung/nhan-vien-fpt-shop-bi-to-danh-cap-va-tai-thong-tin-nhay-cam-khach-hang-80861.html

Liên quan sự việc này, hiện phía doanh nghiệp đã có những động thái tích cực là tiến hành sa thải ba nhân viên liên quan đến vụ việc đồng thời tiến hành xin lỗi khách hàng.

Cụ thể theo thông tin được đăng tải trên Fanpage chính thức của FPT: Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, phía FPT đưa ra hình thức kỷ luật cao nhất là sa thải đối với các nhân viên liên qua sự việc là nhân viên kỹ thuật và quản lý cửa hàng. Đồng thời công ty trực tiếp xin lỗi, sẵn sàng bồi thường những thiệt hại về mặt tinh thần với khách hàng.

leftcenterrightdel
FPT Shop gửi lời xin lỗi đến khách hàng 

Bên cạnh đó, công ty cũng chủ động liên hệ với Apple để hỗ trợ việc xóa bỏ những dữ liệu của khách hàng bị lộ. Ngoài ra, FPT Shop cũng tiếp tục theo dõi để đảm bảo không có những vấn đề nào xảy ra với khách hàng xoay quanh sự cố lần này.

Là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực công nghệ, do đó để xảy ra sự việc lần này quả là điều đáng tiếc đối với FPT Shop. Tuy nhiên với động thái lắng nghe, kịp thời xử lý bảo vệ quyền lợi của khách hàng, cũng hi vọng FPT Shop sẽ sớm lấy lại lòng tin nơi khách hàng. 


Nguồn
Link bài gốc