- Không gian rộng với 3 tầng lầu (1 cardio, 1 free weight, 1 functional), có máy nước nóng lạnh (mới thêm vào 2 tháng gần đây), nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, các cô lao cộng cực dễ thương luôn, hơn nữa là mở cửa 24/7 cực tiện lợi cho ai đi làm về trễ.

leftcenterrightdel
 

REVIEW TNG UNG VĂN KHIÊM TỪ THÁNG 6 ĐẾN THÁNG 11 (4 THÁNG)

Đầu tiên về máy móc: đối với mình thì máy móc và dumbbell hay các thanh bar đều ổn vừa đủ để tập tất cả các nhóm cơ

Tiếp theo là về các group X: luôn luôn sôi động

Về không gian: khá ngột ngạt vì quá đông người vào giờ cao điểm, nếu đánh giá chất lượng không gian và không khí thì chất lượng sẽ giảm dần đều trong 4 tháng mình tập ở đây (Có ngày không mở máy lạnh vào giờ cao điểm, không 1 lý do thông báo với hội viên) và mình cảm nhận đều đó rõ nhất ở tầng 2 (khu free weight).

VẤN ĐỀ MÀ MÌNH BỨC XÚC NHẤT VỀ TNG UNG VĂN KHIÊM:

Bảo vệ (người đại diện cho một thương hiệu cũng như người đầu tiên khách hàng gặp). Mình nhớ có 3 đợt bảo vệ (6 người) đợt đầu tiên: 2 chú rất dễ thương, đợt thứ 2: mình thật sự không thích. Theo mình nhớ không lầm lần khiến mình có ác cảm nhất là hôm trời mưa, nếu ai là hội viên ở TNG Ung Văn Khiêm thì biết con đường vào bãi gửi xe nhiều đất đá và nếu mưa thì sẽ ngập, hôm đó thì mình đã chạy vào trong bãi rồi và mình không thể đi ra ngoài được vì mang giày (TNG bắt buộc hội viên phải mang giày) và mình có chạy ra bãi xe ngoài và mình có nói là “em mang giày và không thể tháo ra đi chân không được” anh bảo vệ có bảo mình là: “bãi xe hết chỗ rồi, chạy vào trong kia”, mình có năn nỉ vì trong bãi xe ngoài trước còn chỗ và cuối cùng mình phải ướt quần để có thể vào tập.

Gói dịch vụ: mình đăng ký lúc tháng 7 với mức phí là 449K gói TNG extra pay ( free phí hội viên+PT free 1 buổi+đo inbody miễn phí) và TNG đã cam kết là mình sẽ nhận được những dịch vụ như trong gói nhưng từ lúc tập đến lúc mình nghỉ 5 tháng mình không nhận được bất kì dịch vụ nào như trong cam kết (phải chăng do mình không nhắc hay là lừa dối khách hàng đến từ TNG). Theo quan điểm của mình, hội viên không có trách nhiệm phải nhắc nhở về gói dịch vụ của mình (đáng được hưởng)
Giá: về giá của TNG đã tăng từ 449K lên 500K và hiện tại là từ 549K-600K (TNG đang muốn định vị mình ở phân khúc phòng tập cao cấp?) nhưng dịch vụ thì tệ.

Về Personal Training: mình không nói chung hay công kích 1 cá nhân nào. Theo mình có một số anh chị rất là dễ thương, nhiệt tình và kiến thức đúng về dinh dưỡng cũng như tập luyện. Nhưng sau đó, TNG tuyển thêm nhân sự (với dòng chú thích là đào tạo nếu không có kinh nghiệm). Vậy chất lượng mà khách hàng nhận được là bao nhiêu khi bỏ số tiền không nhỏ cho việc thuê PT. Mình đã có kinh nghiệm tập luyện không dưới 3 năm. Mình vô tình nghe được một anh PT nào đó nói về chế độ trao đổi chất với khách hàng nhưng kiến thức kiểu chấp vá đọc trên mạng và xui sao mà mình biết anh chàng đó đọc từ trang nào. Tiếp theo mình phải chịu những thái độ xem thường khách hàng đối với mình. Lần cuối mà mình quyết định nghỉ tập ở TNG là: một anh PT hỏi trống không (không chủ ngữ), lúc đó mình đang tập và anh chàng PT lại hỏi: “tập nữa không” trong khi mình đang ngồi đó rest time và mình đã đi chỗ khác để tiếp tục buổi tập của mình.

Lời kết: bạn có chấp nhận bỏ một số tiền để đi tập tại TNG Ung Văn Khiêm, đối với mình sẽ không một lần nào mình đến đây tập luyện hay giới thiệu cho bạn bè, gia đình.