+ Steak One - 95 Yên Phụ: giá khoảng 120k/ phần đầy đủ khoai & salad cộng với bánh mì tươi. Không gian nhỏ nhắn xinh xắn. Thỉnh thoảng không biết ăn gì thì cứ xách xe ra đây làm 1 suất là ấm bụng 

+ Steak Me - 35 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh: steak bò Mỹ khoảng 199k, gọi thêm các món râu ria thì dắt túi 500k là quá ổn cho buổi hẹn hò 2 người. Không quá đặc sắc nhưng được cái phục vụ nhanh nhẹn, có ghế ngồi cho trẻ em, đi gia đình hợp lí.

+ The Valley House - 10 Lê Ngọc Hân: decor khá là sang, nếu ai muốn mời đối tác hoặc làm địa điểm hẹn hò thì có thể chọn địa điểm này. 2 người ăn giá sẽ khoảng 700-800k là thoải mái. Beef steak chọn chín 70% là vừa miệng. Tuy nhiên sốt k được nhiều lắm nên có thể sẽ phải gọi thêm. Quán này có Valley spaghetti ngon.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Sương sương 3 quán tầm trung thì đây mới là list nhà hàng tâm đắc, đặc biệt khuyên mn nên thử 1 lần để cảm nhận "đúng vị bò"

+ Jacksons Steakhouse - 23J Hai Bà Trưng: nhà hàng phục vụ 3 loại bò New Zealand, Mỹ và Úc. Ở đây nổi tiếng là Steak bò Mỹ phần thăn bò filê Angus (200gr) ăn kèm khoai tây, nấm và cà chua bi nướng + sốt (tùy chọn: tiêu xanh, bơ tỏi, vang đỏ...) ngon nhất và đắt nhất. Yêu cầu medium rare là chuẩn medium rare, thịt chín chuẩn, mềm, mùi thơm, ngọt. Sauce ăn kèm ngon. Ở đây có Set lunch rẻ 400k/ng đầu tiên người t2 thêm có 100k, ăn tối thì tùy loại bò giá 600k++ đến gần 2m. 

+ El Gaucho - 11 Tràng Tiền: nhắc đến steak ngon thì kiểu gì mn cũng sẽ nhớ đến nhà hàng này. Menu 100% tiếng Anh, dưới mỗi món đều ghi rõ nguyên liệu, chủ yếu là các món Âu. Giá tuỳ vào độ cao cấp của loại bò thịt bò chủ yếu từ Úc, Angus và Wagyu. Bò nướng rất chuẩn, bên ngoài sém giòn thơm, bên trong là medium rare như yêu cầu. Tuy nhiên không gian ở đây thì ít sự riêng tư và ồn vì nằm trên mặt đường. Dắt túi khoảng 3m/2 người là có thể tự tin đến quán

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

+ Wagyu Dinning - Ushino Kura - 44 /4 Vạn Bảo: nhà hàng duy nhất ở HN có thịt bò Wagyu Nhật đạt tiêu chuẩn A5 (đây là tiêu chuẩn cao nhất về cả chất lượng và sản lượng của thịt bò Nhật - A tức là tốt hơn tiêu chuẩn, 5 là rất ngon). Đặc biệt recommend món Satsumagyu 4% Miracle phục vụ kiểu Chateaubriand tức là thịt được nướng nguyên tảng, phần thịt sẽ chín dần từ ngoài vào trong. Chất lượng bò vân cẩm thạch sang trọng, nướng thơm dậy mùi. Đây là loại bò có vân cẩm thạch phần thịt và mỡ đan xen nhau nên từng miếng thịt mềm, ngọt tươi, không khô, càng ăn càng đã. Đến đây đúng kiểu trải nghiệm hơn là để cho no bụng, mỗi món ăn đều là 1 tác phẩm nghệ thuật, chi phí cho 2 người từ 4m trở lên.

Thanh Thảo Trần
Nguồn
Link bài gốc