Chiều tối ngày 14/12, theo ghi nhận hệ thống ngân hàng TPBank tiếp tục gặp lỗi không thể giao dịch. Đây là lần thứ 5 trong năm nay hệ thống ngân hàng này gặp sự cố.

Theo nhiều ý kiến bức xúc từ người dùng chia sẻ, hiện tại không thể thực hiện bất cứ giao dịch gì từ hệ thống ngân hàng. Các giao dịch như rút tiền từ ATM, chuyển tiền, quẹt thẻ thanh toán hay liên kết với các ví điện tử đều không thực hiện được, thậm chí người dùng còn không đăng nhập được vào ứng dụng của ngân hàng TPBank.
leftcenterrightdel
Người dùng không thể thao tác trên app

Việc lỗi xảy ra liên tục vào giờ cao điểm và những ngày đầu tuần đang khiến người dùng vô cùng bức xúc. Từ khoá TPBank thậm chí còn leo Top tìm kiếm trên Facebook. Trên fanpage chính thức từ ngân hàng TPBank hàng loạt người dùng đã để lại những bình luận yêu cầu ngân hàng sửa lỗi. Nhiều người dùng bức xúc khi ngân hàng lỗi rất nhiều lần trong năm khiến việc giao dịch bị đình trệ...

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Cập nhật: Đến ngày 15/12, theo quan sát của chúng tôi, hiện các giao dịch cũng như ứng dụng của TPBank đã hoạt động trở lại bình thường. Tuy nhiên, TPBank không đưa ra bất cứ thông báo gì đến người dùng trước sự cố trên, điều này khiến nhiều khách hàng của đơn vị này tỏ ra không hài lòng.

Có vẻ như ngoài chất lượng hệ thống kỹ thuật, TPBank cần điều chỉnh nâng cao hơn cả chất lượng dịch vụ?

 

Nguồn
Link bài gốc