Theo đó Công ty Cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk cho biết, ngay sau khi nhận được ý kiến phản hồi của khách hàng ở Nghệ An, Công ty đã cho lấy mẫu kiểm tra và có kết quả gửi đến khách hàng. Cụ thể:

1. Khẳng định và cam kết tất cả các sản phẩm của Vinamilk đều được kiểm soát chặt chẽ trừ khâu nguyên liệu cho đến thành phần trong suốt quá trình sản xuất, tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 FSSC 22000…. Do vậy sản phẩm Vinamilk hoàn toàn đảm bảo an toàn thực phẩm, chất lượng theo Tiêu chuẩn công bố. Đồng thời, mỗi lô sản xuất đều được nhà máy lưu thành phẩm cho đến hết hạn sử dụng theo luật định.

2. Về hộp Sữa chua có đường Vinamilk 100g có hiện tượng vệt hồng trên bề mặt sản phẩm, chúng tôi khẳng định đây chỉ là hư hỏng đơn lẻ do quá trình bốc dỡ, vận chuyển và bảo quản hàng hóa…Do phải trải qua nhiều lần bốc dỡ và vận chuyển làm hộp sữa bị va đập mạnh, tác động cơ học có thể làm ảnh hưởng bao bì, từ đó vi sinh vật xâm nhập làm hỏng sản phẩm.

leftcenterrightdel
 

Để bảo vệ uy tín thương hiệu cũng như quyền lợi của người mua, trên tinh thần cầu thị Công ty Cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk khẳng định luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng và cam kết sẽ tăng cường cải tiến, giám sát khâu phân phối lưu thông để bảo đảm chất lượng sản phẩm, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.


Nguồn
Link bài gốc