Thương hiệu TH True Milk và Vinamilk

Trước khi khai thác các tiêu chí xác định việc nên uống sữa Vinamilk hay TH True Milk, chúng ta cần điểm qua một vài thông tin về thương hiệu. Tưởng chừng không quan trọng nhưng thực tế đây cũng là một trong số lý do khiến người dùng “vững lòng tin” trung thành với một loại thương hiệu nào đó.

Vinamilk là hãng sản xuất, cung ứng sữa lâu năm, có độ phủ sóng rộng khắp cả nước với quá trình hình thành và phát triển lên tới 50 năm, đã tạo được uy tín và lòng tin đối với người mua.

Trong khi đó, TH True Milk lại là một thương hiệu trẻ, tuổi nghề hơn 7 năm nhưng đã nhanh chóng tạo được niềm tin mạnh mẽ về nguồn sữa “sạch”, được đánh giá cao cả về hương vị lẫn hình thức bao bì. Đặc biệt, sữa TH True Milk chưa từng vướng phải bất cứ bê bối hay sự cố nào về chất lượng.

Hiện tại thì cả hai đều nỗ lực mang đến các dòng sữa tươi đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam.

Các dòng sữa của TH True Milk và Vinamilk

1. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk

  Rất khó khăn trong việc lựa chọn sữa phù hợp cho bé

- Sữa tươi tiệt trùng Organic là sản phẩm nổi bật của Vinamilk, nguồn sữa được lấy từ trang trại Vinamilk Đà Lạt - trang trại Organic tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tất cả quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất sữa tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ "3 không": không sử dụng hoc-moon tăng trưởng, không dư lượng thuốc kháng sinh, không thuốc trừ sâu, giữ được hương vị sữa thuần khiết, dinh dưỡng trọn vẹn và an toàn tuyệt đối với sức khỏe, giá cao hơn các sản phẩm khác.

- Sữa tươi tiệt trùng 100% được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt "3 không" như sữa Organic, đồng thời được bổ sung thêm vitamin A, vitamin D3, Canxi và Selen giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.

- Sữa tươi tiệt trùng tách béo làm từ sữa tươi nguyên chất 100% nhưng giảm 1/3 lượng chất béo so với sữa thông thường, ít béo hơn, tốt hơn cho người muốn giảm cân, duy trì vóc dáng.

Ngoài những sản phẩm sữa tươi được sản xuất tại Việt Nam, Vinamilk còn nhập khẩu sữa tươi tiệt trùng Không đường Twin Cows từ NewZealand, chất lượng không thua kém các dòng sữa sản xuất tại Châu Âu, giá cạnh tranh, thành phần giàu canxi tự nhiên, vitamin D và khoáng chất.

2. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk

- Sữa dinh dưỡng ADM Gold: là dòng sữa dành riêng cho trẻ em, công thức sữa tăng cường Omega 3, vitamin B giúp hỗ trợ phát triển trí não, trao dồi trí nhớ; vitamin A chống khô mắt, tăng cường thị lực; canxi và D3 giúp xương chắc khoẻ

- Sữa tiệt trùng Flex: tăng 50% Canxi và giảm 50% chất béo so với sữa tươi thông thường, thích hợp cho người giảm cân, giúp phòng ngừa loãng xương.

Ngoài ra, còn có sản phẩm Sữa tiệt trùng Flex không Lactose giúp hạn chế hiện tượng sôi bụng, khó chịu khi uống sữa cho người hay dị ứng.
Sữa tiệt trùng dạng bịch bổ sung vitamin A, D3, Canxi và Selen, cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày, phù hợp với mọi lứa tuổi với mức giá hợp lý.

3. Sữa tươi thanh trùng TH True Milk

 TH True Milk

Sản phẩm TH True Milk

Sữa tươi thanh trùng TH True Milk áp dụng Công nghệ ESL hiện đại của CHLB Đức loại bỏ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn có hại, sữa được rót ở điều kiện vô trùng trong bao bì đặc biệt 6 lớp giúp sản phẩm an toàn và giữ vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon tự nhiên trong 30 ngày.

4. Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk

- Sữa tươi hữu cơ Organic là sản phẩm mới của TH True Milk, áp dụng những tiêu chuẩn gắt gao về quy trình, công nghệ, mang lại chất lượng vượt trội, đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu, mang lại nguồn dinh dưỡng thơm ngon trọn vẹn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

- Sữa tươi tiệt trùng sử dụng hoàn toàn sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, không bổ sung sữa bột, chất béo sữa, không sử dụng hương liệu, hoàn toàn tự nhiên và tinh khiết. Được chứng nhận an toàn thực phẩm trong nước và tổ chức quốc tế BUREAU- VERITAS.

- Sữa tươi tiệt trùng công thức TOPKID là sản phẩm dành cho bé trên 2 tuổi, làm hoàn toàn từ sữa tươi Organic, bổ sung DHA, Axit folic, Canxi, Vitamin B1, vitamin B6, vitamin C, vitamin D giúp hỗ trợ phát triển tối ưu trí não, chiều cao, đề kháng và hấp thu của trẻ. Hương vị Vanila mới lạ độc đáo “mát lạnh như kem” giúp bé ngon miệng hơn.

5. Sữa hạt TH True Nut

 Sữa hạt

Sữa hạt TH True Nut

Đặc biệt nhất là có các dòng sản phẩm sữa từ hạt: sữa hạt óc chó, sữa hạt hạnh nhân, sữa hạt macca, sữa hạt và gấc. Sản phẩm là sự kết hợp giữa sữa tươi sạch với các loại hạt mang lại vị ngọt tự nhiên, không dùng đường tinh luyện, phù hợp với người tiểu đường, ăn kiêng, tốt cho tim mạch.

 Th True Milk và Vinamilk, sữa nào tốt hơn cho con?

 Phụ thuộc vào nhu cầu, độ tuổi và khẩu vị mà người dùng sẽ chọn lựa loại sữa, nhãn hiệu phù hợp cho mình hay gia đình.

 - Trẻ sơ sinh, trẻ dưới 1 tuổi không dùng sữa tươi, tốt nhất là cho bé dùng sữa mẹ hoặc sử dụng các sản phẩm sữa bột theo đúng độ tuổi.

 - Trẻ trên 1 tuổi có thể dùng sữa tươi tiệt trùng, sữa tiệt trùng. Sữa tươi thanh trùng thích hợp dùng cho các bé từ 2 tuổi.

 - Sữa dinh dưỡng Vinamilk ADM Gold hay sữa tươi tiệt trùng TH True Milk TOPKID, sữa Hikid TH Gold sẽ là lựa chọn tốt cho các bé muốn tăng cường các dưỡng chất thiết yếu cho phát triển chiều cao và trí não.

 - Nếu muốn chọn sữa tươi sạch an toàn, giữ trọn vẹn hương vị hãy chọn các sản phẩm sữa hữu cơ của Vinamilk và TH True Milk. Đặc biệt, có thể chọn cho bé sữa tươi TH TOPKID với nguyên liệu sữa tươi organic tuyệt vời về dinh dưỡng và chất lượng.

 Bất kể khi chọn lựa sữa tươi tiệt trùng hay thanh trùng, trước hết, người dùng thường có xu hướng theo niềm tin thương hiệu mà mình đã từng sử dụng tốt trước đó. Tiếp đến, đó là chọn sữa phù hợp với nhu cầu, độ tuổi cũng như khẩu vị của từng thành viên trong gia đình. Đặc biệt lưu ý với trẻ sơ sinh hay trẻ dưới một tuổi thì không nên dùng sữa tươi mà nên bổ sung sữa mẹ cho bé, trẻ trên một tuổi nên dùng sữa tiệt trùng, sữa thanh trùng phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Ngoài ra, các mẹ cũng nên chú trọng đến việc chọn loại sữa phục vụ mục tiêu mình mong muốn là phát triển chiều cao, thể lực hay não bộ, hệ xương.

Nguồn
Link bài gốc