Một đoạn TVC ngắn quảng cáo cho thương hiệu nước mắm Chin Su khiến khán giả mắt chữ O mồm chữ A là đây ạ 😅

leftcenterrightdel
Clip quảng cáo nước mắm Chin Su 

Sẽ không có gì để nói nếu đoạn clip chỉ đơn giản là một không gian biển, với các cô gái xinh đẹp trên khoang tàu cùng nhau thưởng thức một buổi tiệc nhẹ nhàng, trong đó yếu tố nước mắm Chin Su góp phần làm đậm đà hơn, ngon hơn cho hương vị buổi tiệc. 

                                             Không có mô tả.                                                         

Mà đáng nói là yếu tố “bức phá” nhất nhà sản xuất đã chọn chèn dô là dùng nước mắm để chấm hải sản 😯🤭… có lẽ đây là duy nhất và đầu tiên cho kiểu quảng cáo về dòng nước mắm thượng hạng chứ chẳng chơi đâu quý vị ơiii! Phải nói là hết sức “độc” & “lạ” luôn í…  Ý tưởng của nhà sản xuất là “nhân đôi độ mặn mà” để hương vị thật đậm đà hả mọi người… nhưng với một con bé đam mê hải sản như em thì có vẻ hơi sai sai.

Vì hải sản cần có nước chấm đặc biệt chứ em chưa thấy ai dùng nước mắm bao giờ (hoặc có mà em không biết), nhưng em và hội mê hải sản vẫn thấy cái quảng cáo này nó không được hợp lý lắm.

Bình thường nó phải như này nè mọi người:

leftcenterrightdel
 

                                        Không có mô tả.

                                                                      Không có mô tả.

Hoặc nếu có dùng thì nước mắm chỉ là 1 trong rất nhiều gia vị tham gia vào công thức pha nước chấm thôi nhỉ, chứ dùng như quảng cáo của chin-su thì nó cứ làm sao. Hay có cách pha nước chấm hải sản nào từ nước mắm xịn xò mà mình không biết không ạ??? Mọi người share công thức giúp mình với nhé!

Chin su thật biết gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vài phút quảng cáo ngắn ngủi 😌😂😅

 

Nguồn
Link bài gốc