Theo như bài viết, người này đã có thời gian gắn bó sử dụng dịch vụ Vinaphone được rất lâu - gần tròn 20 năm. Nhưng nay phải quyết định ngưng dùng và chuyển sang Viettel. Lý do được cho là “… Chuyện là, vào ngày 6/12/2021, tôi nhận được tin nhắn thông báo cước phí sử dụng dịch vụ điện thoại di động của tôi tăng rất bất thường với con số 914 nghìn đồng. Tổng hai máy tôi đang sử dụng lên đến con số 1.450.000 đồng. Ngay sau khi Vinaphone nhắn tin là tài khoản trích nợ tự động của tôi bị trừ tiền ngay lập tức! Đã từ rất lâu rồi, tôi không quá quan tâm đến chi phí cho chiếc điện thoại di động vì tôi đã làm thủ tục trích nợ tự động từ phía ngân hàng để trả thẳng cho Vinaphone. Cũng từ lâu lắm rồi, tôi đăng ký gói cược với mức 195.000 đồng/ tháng. Tính ra, các phát sinh cho dịch vụ sử dụng điện thoại di động của tôi khoảng 250.000 đồng/ tháng là chấp nhận được. Vì vậy, việc thông báo cước di động ở mức 914.000 đồng là rất bất thường và làm tôi chú ý đến nó.”

                                                                            

                                                                           

Kèm theo nội dung chia sẻ là ảnh chụp tin nhắn thông báo cước phí của tháng từ nhà mạng Vinaphone. Tuy nhiên chỉ có thể thấy tháng 7 là 218.677đ và tháng 11 là 914.833đ. Còn lại các tháng 8, 9, 10 thì không rõ bên nhà cung cấp đã thu phí như thế nào, đã hợp lý chưa, liệu có việc cộng dồn hay nhầm lẫn gì ở đây chăng ?

                                                                            

                                                                     

Có vẻ còn một điều khác khá quan trọng khiến vị khách này thấy bất mãn là ở bộ phận chăm sóc khách hàng có phần thiếu chuyên nghiệp khi : “… Tôi gọi tổng đài 18001091 đề nghị Vinaphone kiểm tra xác minh và phản hồi sớm cho tôi biết. Một ngày sau, những hẹn hò từ phía tổng đài Vinaphone vẫn bặt vô âm tín!…”

Với những thông tin cung cấp từ phía khách hàng như trên, tuy vẫn chưa thể thấy rõ được bên trong còn vấn đề gì khuất tấc, cũng như chưa có kết luận chắc chắn được là lỗi từ nhà cung cấp hay thiếu sót của khách hàng trong khi sử dụng dịch vụ… Nhưng hy vọng bên các nhà cung cấp dịch vụ mạng nên rút kinh nghiệm trong việc giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách tích cực nhanh lẹ hơn, rõ ràng hơn… để tránh các hiểu nhầm gây ảnh hưởng lợi ích đôi bên. 

Nguồn
Link bài gốc