Theo bài viết, cô gái biết AirB Pro qua quảng cáo và bị thu hút bởi hàng loạt các chức năng “đỉnh của chóp”. Thế là sẵn dịp sale 40% nên đã quyết định tậu hẳn em nó về với giá 1tr8. Và đây là những chia sẻ cụ thể của cô gái sau khi trải nghiệm sản phẩm : “… khi nhận tai về nghe thì cũng thấy chất lượng âm thanh tạm ổn, nhưng cái quảng cáo đeo cả ngày ko đau tai là nói láo, rồi thì nghe nhạc 5h , kết hợp đế sạc đc 18h liên tục, đều là bốc phét chém gió. Nghe đc hơn 2h là hết pin . E test 10 lần đều như vậy hơn nữa 2 tai hết pin ko đồng đều. Người gọi tới nếu bấm nghe ở điện thoại thì phải chọn chế độ tai nghe (mất 3-4 giây ngta nói mấy câu rồi mình ko nghe đc) . Cuối cùng e gửi bảo hành rồi đi mua 1 chiếc ngoài thị trường 299k . Nhạc nghe vẫn hay, pin 5h, có tăng giảm âm lượng trên tai, có next bài, luôn auto sẵn tai nghe khi có cuộc gọi đến kể cả ấn bằng đt hay ấn nhận trên tai nghe. Nghĩ nó cay. Bị lừa trắng trợn, vào cmt thì nó xoá hết. Không hiểu nó sẽ đi lừa những ai nữa. 😭😭😭😭 vì lần đầu e dùng tai nghe ko dây nên chưa có kinh nghiệm, bài học đắt giá”

                                                                                          

                                                                      

                                                                       

                                                                       

                                                                       

Như các bạn cũng biết, ngày 5/12 tập đoàn công nghệ Bkav chính thức ra mắt và mở bán dòng tai nghe True Wireless cao cấp đầu tiên do Việt Nam thiết kế và sản xuất. Sản phẩm được giới thiệu sở hữu đầy đủ các tính năng flagship như chống ồn chủ động ANC Hybrid, nghe xuyên âm, chống nước, chống nhiễu cuộc gọi… . AirB Pro là 1 trong 2 phiên bản tai nghe được Bkav giới thiệu gồm AirB Pro với mức giá 2.990.000 đồng và AirB có giá 1.490.000 đồng.

Chia sẻ của bạn nữ nhận về khá nhiều lượt tương tác thả like và để lại cmt phía dưới bài viết :

                                                                       

                                                                       

                                                                       

Hiện nay, việc review sản phẩm công nghệ được CEO Nguyễn Từ Quảng nhận định là “thiếu kiến thức chuyên môn” còn đang sốt xìn xịt trên các trang mạng xã hội. Quan điểm này đang nhận về vô số sự phản hồi, ý kiến từ cư dân mạng, nhất là các bạn yêu thích công nghệ. Đó là lý do vì sao bài chia sẻ của cô gái liên quan đến sản phẩm của tập đoàn Bkav cũng trở thành 1 chủ đề bàn tán xôn xao trong hội nhóm. Khi tôi và bạn là những người dùng và chưa sử dụng sản phẩm… thì với bài viết trên chí ít cũng đặt câu hỏi về chất lượng sản phẩm liệu có thật đúng như phía nhà cung cấp quảng cáo và có đáng với định giá đưa ra chưa, hay việc sử dụng sản phẩm của cô gái đã có vấn đề ở khâu nào… nên mới ảnh hưởng đến việc trải nghiệm chất lượng sản phẩm bị sai lệch không ?

Nguồn
Link bài gốc