Được biết, sự kiện sẽ được diễn ra trong vài ngày tới. Oppo mang đến sự kiện này là nhiều “siêu phẩm” công nghệ hàng đầu. Trong số đó, người tiêu dùng đang đặc biệt bị thu hút tò mò bởi những hình ảnh đầu tiên về thiết bị có cụm camera thụt thò khá “dị”

leftcenterrightdel
 

Với đoạn video chưa tới 30s trên, chúng ta có thể thấy cụm camera sau có một ống kính có thể dịch chuyển ra vào, từ đó rất có thể là sẽ nới rộng được tiêu cự của ống kính để giúp tăng chất lượng quang học. Ngoài ra, điểm nâng cấp lớn trên cụm camera dị biệt này của OPPO còn chính là khả năng chống nước – đây là điều mà các nhà sản xuất smartphone có camera selfie thiết kế dạng di động trước đây không làm được. 

Thế nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, OPPO đã giải quyết vấn đề trên, giúp cho máy có khả năng chống nước ấn tượng. Tuy Oppo vẫn chưa công bố chi tiết giá trị đặc biệt từ cụm camera này, cũng chưa rõ liệu nó có thể mang lại khả năng zoom quang học như dự đoán hay vẫn sẽ chỉ là một ống kính với tiêu cự cố định. Nhưng nếu thật sự có thể zoom quang học thì chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn đắt giá cho hội mê săn ảnh trong thời gian sắp tới.

                                                          

Chúng ta cùng chờ đón sự kiện OPPO INNO DAY 2021 diễn ra trong vài ngày nữa, rất có thể là những siêu phẩm công nghệ sắp được ra mắt giới truyền thông sẽ vô cùng mới mẻ và ấn tượng. Đặc biệt là trông chờ ở chiếc smartphone với cụm camera dịch chuyển lạ lẫm này sẽ còn dành nhiều điều thú vị hơn nữa cho hội những người đam mê yêu thích công nghệ.

 

Nguồn
Link bài gốc