Sau khi sự việc được chia sẻ đã nhận được khá nhiều ý kiến từ cư dân mạng do hư hỏng bên trong nên không thể trách phía cửa hàng, hay nên đề nghị đổi lại để nhận được giải quyết của Vinmart,…

                                                                         

                                                                         

                                                                           

Trước phản hồi trên, nên cô gái đã có chỉnh sửa bài chia sẻ để giải thích rõ hơn. Được biết, bạn này sống tại đây nên là khách hàng mỗi ngày của Vinmart : “Nay được chiêm nghiệm lần thứ 5 cho chất lượng sản phẩm thì mình xin phép nói lời tạm biệt…. Thứ nhất: nếu bản thân mình là người ngoài đến chơi thì hoa quả hỏng hay bất cứ thứ gì hỏng đi nữa cũng ko quan trọng vì nó chỉ là đi chơi thôi. Nhưng mình là cư dân mua mỗi ngày, cái này ko thể nào chấp nhận đc. Mua vì tin tưởng tiện ích và chất lượng của khu chứ có phải đi chơi gặp dịp mua đâu?”

                                                                           

                                                                         

Ngoài ra, cô gái còn nhấn mạnh thêm đây đã là lần thứ 5 mua trái cây hỏng tại Vinmart nên mới thất vọng, bức xúc đến vậy : “ Thứ 2: Mọi người bảo hoa quả ko biết bên trong nên ko thể trách nhân viên? Nếu bạn ko chắc chắn được nguồn cung và chất lượng thì bán giá cao hơn các chuỗi khác làm gì? Bản thân mua đồ mega chưa bao giờ gặp tình trạng này, thậm chí khi nhân viên có lỗi bên đó sẵn sàng xin lỗi luôn. Còn đây nhắc lại là lần thứ 5, lần thứ 5 gặp vấn đề... Thứ 3:  Vâng là em sai khi lầm thứ 5 vẫn cứ tin tưởng vào chuỗi thương hiệu để rồi ko lần nào phản ánh tự mộng mơ mong chờ rằng mình xui thôi. Nhưng giờ lần thứ 5 thì chắc đây là số phận do con người an bài rồi.. từ kiwi hỏng, xoài nhũn áp mặt xuống khay xốp bán như thường cho đến vú sữa... Thứ 4: Mọi người bảo đổi là xong? Thề nhà em ngay bên trên xuống cũng hai lần thang cuốn cùng một lần đi đầu đến cuối trung tâm thương mại mà ngày đi một lần đã mệt ko chịu nổi, rồi còn bao công việc chứ có phải rảnh chờ soi đồ r đổi đâu? Đổi là xong? Ai có thời gian mỗi ngày còn chạy lên xuống mà đổi chứ người bận bịu ko có thời gian chỉ biết xuống mua rồi lên đổi thế nào? Chả lẽ đổi lên xuống cho đến khi chuỗi thương hiệu thay đổi thái độ làm việc?”

Theo cá nhân mình thấy thật khó để biết trách bạn nữ hay bên phía cửa hàng Vinmart nhiều hơn. Vì do cô gái đã gặp tình trạng như vậy đến 5 lần… Trong khi đối với 1 thương hiệu lớn uy tín giá cả cao hơn, thì khách hàng đương nhiên có quyền yêu cầu khắt khe chất lượng sản phẩm hơn. Nên Vinmart cần rút kinh nghiệm, cẩn thận kỹ lưỡng hơn trong việc tuyển chọn sản phẩm trước khi quyết định đưa đến tay người tiêu dùng.

Nguồn
Link bài gốc