Được biết, Starbucks tiếp tục cho ra mắt mẫu ly mới. Đây là những thiết kế ly Cold Cup Bling đặc biệt, được ra mắt vào ngày 12/12 và chỉ được bán tại một số cửa hàng nhất định và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store với số lượng giới hạn. Dù giá cao nhưng rất nhiều người vẫn xếp hàng chờ mua chiếc ly Starbucks này. Có lẽ do thiết kế thu hút với màu đỏ bắt mắt phù hợp trong dịp chào đón Noel này. Theo ghi nhận của rất nhiều tín đồ Starbucks ở cả Sài Gòn và Hà Nội vào sáng nay, quả thật vẫn có rất nhiều người dậy sớm và đến xếp hàng chờ mua từ khi trời còn chưa sáng rõ.

                                                             

                                                             

Đặc biệt nhất phải kể đến là Starbucks chi nhánh khách sạn New World toạ lạc ngay vị trí đắc địa nhất nhì Sài Gòn. Không chỉ đông đúc mà còn nảy sinh vấn đề mua hàng giữa các khách. Theo tìm hiểu thông tin từ fanpage Starbucks, đã có rất nhiều khách hàng bức xúc vì xảy ra tình trạng “chênh lệch hàng” - 1 khách có thể mua với số lượng 30 hay 1 tốp 2-3 người được mua 3 thùng còn người thì công cốc không mua được cái nào. Việc gom hàng này của 1 số người khiến cho các bạn phía sau chờ dài cổ thì trở về tay không tỏ ra bất mãn rất lớn với hãng.

                                                    

                                                               ( Startbucks chi nhánh New World Sài Gòn )

                                                   

                                                                 

                                                  

                                                   

Ngoài ra, các bạn còn chia sẻ trong khi chờ đợi mệt nên có liên hệ bên Starbucks để hỏi về số lượng thì được trả lời là không thể tiết lộ số lượng, và đến khi số lượng ly đã bán hết bên phía Starbucks vẫn không thông báo đến khách mà do các khách tự bảo nhau hoặc khi vào trong hỏi mua được thì mới báo hết.

                                                                 

                                                                 

Hiện tại, fanpage và tiktok đang lan truyền mạnh mẽ các chia sẻ bứt xúc của khách hàng, các hình ảnh xếp hàng, và các clip nhân viên bị khách hàng “chất vấn” yêu cầu giải thích vì sao phiên bản này lại có tình trạng 1 người mua lần 30 ly.

leftcenterrightdel
Clip khách hàng chất vấn nhân viên tại quầy 

Trong đoạn clip, có vẻ sự giải thích và cách giao tiếp của bạn nhân viên nữ không những không giúp lắng dịu vấn đề mà càng khiến dân tình khó chịu hơn, khi đáp trả rằng : “… lần trước bên mình có 1 policy mỗi người 1 cái mấy bạn cũng chửi, bây giờ mình bán số lượng không giới hạn mấy bạn cũng chửi….ừa đó thấy chưa bây giờ mình giải thích cho bạn bạn không care…bây giờ mình không có trách nhiệm để giải quyết vấn đề này”

Có thể thấy, các tín đồ Starbuck không chỉ có sự gắn bó lâu năm mà thật sự rất đam mê với các chế tác tinh xảo của hãng, dù giá rất cao nhưng không hề khiến nhiều người chùn bước, đặc biệt nhất là còn bỏ công sức đứng xếp hàng để chờ mua được sản phẩm trong mùa dịch này. Nên hy vọng bên phía Starbucks sẽ sớm có câu trả lời giải thích hợp lý để đáp lại đúng với tình cảm khách hàng đã dành cho mình trong suốt bao năm.

 

 

 

Nguồn
Link bài gốc