Về nhà mình thấy app thông báo bị trừ 2 lần tiền: Nội dung mã Pos là hoàn toàn khác nhau như trên ảnh 

leftcenterrightdel
 

Thứ 2 mình ở quê ra và đến vinmart đưa hoá đơn và ảnh biến động số dư thắc mắc với các bạn nhân viên. Nhân viên lại nói mình là lỗi do ngân hàng và nói mình phải điện lên ngân hàng.

Tối hôm sau mình điện lên hotline để yêu cầu giải quyết thì có bạn nhân viên xin số cá nhân mình để gửi quản lý. Nhưng đến giờ mình vẫn thấy im lặng không 1 cuộc gọi. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Là 1 khách hàng thường xuyên của Vinmart nhưng khi gặp trường hợp như này. Mình mất tiền không đâu và thái độ nhân viên đùn đẩy trách nhiệm
Mình viết bài này để khuyên các bạn, không nên chủ quan khi có quẹt thẻ ở Vin thì kiểm tra luôn số dư tài khoản để không bị mất tiền oan như mình.

Cre: khánh hạ

Nguồn
Link bài gốc