Bảo vệ pháp luật

Chủ nhật 08/06/2025

  • Đăng bài viết
  • Đăng kí
  • Đăng nhập
  • >Đăng kí
Đăng nhập
Tài khoản *
Tài khoản đăng nhập không được để trống
Mật khẩu *
Mật khẩu đăng nhập không được để trống Password length < 7
  |   Lấy lại mật khẩu?
Đăng nhập với tài khoản Facebook | Google
Đăng ký tài khoản
Tài khoản(*)
Kiểm tra
Mật khẩu(*)

(4 ký tự trở lên)

Nhập lại mật khẩu(*)
Họ và tên(*)
Ngày sinh
Giới tính
Email (*)
Điện thoại
  • Chủ đề
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ
Nestlé MILO sử dụng ống hút giấy, khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm
Nestlé MILO sử dụng ống hút giấy, khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm?
29/09/2021 15:38
Được triển khai từ năm 2020 và bắt đầu từ tháng 5/2021, Nestlé MILO chính thức chuyển đổi sang ống hút giấy trên toàn bộ sản phẩm uống liền. Quá trình sử dụng, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều của người tiêu dùng xung quanh vấn đề này.

Nestlé MILO sử dụng ống hút giấy, khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm?

Được triển khai từ năm 2020 và bắt đầu từ tháng 5/2021, Nestlé MILO chính thức chuyển đổi sang ống hút giấy trên toàn bộ sản phẩm uống liền. Quá trình sử dụng, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều của người tiêu dùng xung quanh vấn đề này.

Chủ đề yêu thích

  • Mẹ & Bé
  • Mua nhà
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Sức khỏe & Đời sống

   

  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ

Thông tin liên hệ

  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  •                                                    

Liên kết và hợp tác

  • Kinh doanh và Pháp luật
  • Mạng xã hội Người mua nhà

Mạng xã hội của người tiêu dùng

Giấy phép MXH số 539/GP-BTTTT do Bộ Thông tin truyền thông cấp ngày 10/12/2019

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Mạnh Huy

Phụ trách: Nguyễn Lê

Vận hành bởi: Thời Đại Media

   

Phòng 704 Tòa nhà Tuấn Hạnh Building. Số 82 Ngõ 116 phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Truyền thông quảng cáo: 0879739999

0938222724

[email protected]

DIỄN ĐÀN KINH TẾ - TIÊU DÙNG

  • Trang chủ
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ