Theo thông tin trên Thanh niên, kế hoạch của Nestlé MILO là sẽ hoàn thành chuyển đổi ít nhất 90% sản lượng sản xuất dùng ống hút giấy vào cuối năm 2021, và hoàn thành chuyển đổi 100% sang ống hút giấy vào tháng 5/2022. Mong muốn của Nestlé MILO trong quyết định thay đổi này nhằm góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

Được biết, đây cũng là dòng sữa đóng hộp đầu tiên tại Việt Nam sử dụng ống hút thân thiện với môi trường.

Qua 1 thời gian trải nghiệm, việc sử dụng ống hút giấy hay ống hút nhựa cũng được thảo luận khá “sôi động” trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

leftcenterrightdel
 

Chị Thu Hồng (quận 8, TP.HCM), hưởng ứng nhiệt tình việc nhãn hàng sử dụng ống hút giấy thân thiện với môi trường. "Tôi là người ủng hộ ống hút giấy, bao bì giấy... thay cho đồ nhựa. Vậy nên, tôi sẵn sàng chung tay để ủng hộ những việc làm thiết thực mang đến thay đổi tích cực đến môi trường như thế này".

Cùng chung quan điểm, chị Thanh Mai (quận 5, TP HCM) chia sẻ, chị cảm nhận sự khác biệt nhỏ khi mua sản phẩm: "Thực tế nếu không để ý thì sẽ không nhận ra đó là ống hút giấy vì nó rất dễ cắm vào hộp như ống hút thông thường. Ống hút này có thể bẻ cong, khá mềm mại, giúp các con dễ uống".

Trong khi đó, một số độc giả lại có ý kiến trái ngược hoàn toàn: 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Có lẽ cảm nhận của mỗi người về việc sử dụng ống hút giấy thay cho ống hút nhựa sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên với tư cách của một người tiêu dùng, thiết nghĩ chúng ta cũng nên ghi nhận sự thay đổi của nhãn hàng Nestlé khi mong muốn góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

Hi vọng trong thời gian tới, mọi người cũng sẽ dần quen với sự thay đổi này đồng thời mong muốn nhãn hàng Nestlé tiếp tục có những cải thiện về chất lượng của ống hút giấy để khách hàng có được trải nghiệm thoải mái nhất!


Nguồn
Link bài gốc