Vinamilk

Thương hiệu sữa đầu tiên không thể không nhắc đến là Vinamilk. Đây là một thương hiệu đã để lại ấn tượng với hàng triệu người dùng Việt Nam.

leftcenterrightdel
 

Nhiều năm qua, Vinamilk luôn nằm trong top đầu thương hiệu sữa nổi tiếng tại thị trường Việt. Thương hiệu này đã chiếm lĩnh thị phần lớn trong tất cả các dạng sản phẩm và có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới.

Vinamilk đã xây dựng cho mình được một thị trường riêng với lượng khách hàng đa dạng lứa tuổi.

Vinamilk có các dòng sản phẩm rất đa dạng: sữa tươi, sữa chua, sữa đặc, sữa bột, nước ép trái cây...

Một số các sản phẩm sữa bột, sữa công thức nổi bật của Vinamilk có thể kể tới như:

Dielac Mama Gold: sữa dành cho mẹ bầu và đang cho con bú.

Dielac Alpha Gold IQ: bổ sung gấp 3 lượng DHA và 2 lần Choline. Sản phẩm giúp hỗ trợ phát triển trí não, men vi sinh LGG và BB12 tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Dielac Grow Plus: Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo khuyến nghị của WHO.

TH True Milk

Mặc dù mới chỉ có lịch sử hơn 10 năm thành lập nhưng hãng sữa TH True Milk đã có tốc độ phát triển cực kỳ ấn tượng. Đây là thương hiệu nổi tiếng, có độ phủ sóng rộng khắp.

leftcenterrightdel
 

TH là viết tắt của True happiness – hạnh phúc đích thực. Đúng như cái tên của mình, TH True Milk luôn cam kết đem tới cho người tiêu dùng sản phẩm sữa chất lượng có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.

Hiện nay thương hiệu TH True Milk cũng đã xây dựng cho mình một mạng lưới phân phối rộng khắp. Tuy nhiên, TH vẫn đang tập trung phát triển chất lượng và hình ảnh các sản phẩm sữa chua, sữa tươi và sữa hạt…Việc chưa có sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cho trẻ em khiến hãng phần nào lép vế trong cuộc đua thị phần với các hãng sữa Việt cũng như sữa ngoại khác.

Dutch Lady – Cô gái Hà Lan

Dutch Lady Việt Nam là công ty liên doanh giữa tập đoàn Friesland Foods của Hà Lan và công ty sản xuất và xuất nhập khẩu Bình Dương – Việt Nam. Cùng với Vinamilk, Dutch Lady cũng được coi là một ông lớn trên thị trường sữa Việt Nam.

leftcenterrightdel
 

Đặc biệt, thương hiệu Cô gái Hà Lan đã ăn sâu vào tiềm thức của rất nhiều thế hệ, được nhiều người đánh giá cao.

Các sản phẩm của Dutch Lady rất đa dạng với nhiều sản phẩm như sữa tươi, sữa bột nguyên kem và sữa đặc Cô gái Hà Lan, sữa công thức (123, 456)…

Trong nhiều năm liền, thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Một số nhãn hiệu sữa công thức, sữa bột của Dutch Lady có thể kể tới như:

Dutch Lady Mama: sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho phụ nữ có thai.

Frisolac gold giai đoạn 1 và 2: lần lượt dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng và 6 – 12 tháng tuổi.

Frisolac gold giai đoạn 3: dành cho trẻ từ 1- 2 tuổi.

Friso Pedia: dành cho trẻ từ 2 – 6 tuổi.

Nutifood

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi công ty Nutifood – công ty hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam. Trong nhiều năm Nutifood liên tục được người dùng bình chọn vào top 5 hàng Việt Nam chất lượng cao.

Các sản phẩm sữa Nutifood được sản xuất theo dây chuyền sản xuất và trang thiết bị hiện đại. Tất cả công nghệ sản xuất đều là công nghệ từ Đức và Thụy Điển. Các sản phẩm đều đảm bảo nhu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng tuyệt đối.

leftcenterrightdel
 

Hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp đã giúp Nutifood chiếm được thị phần cao nhất về sữa bột nguyên kem. Nutifood có nhiều dòng sữa bột, được người dùng đánh giá cao và tin tưởng.

Các nhãn hiệu sữa bột dinh dưỡng nổi tiếng của Nutifood như:

Grow plus+: tăng cường dinh dưỡng cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng.

Riso Opti Gold: dinh dưỡng đặc chế cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Nuti IQ (step 1 – 4): lần lượt dành cho trẻ từ 0 – 6 tuổi. 

Sản phẩm Pedia: Sản phẩm cho trẻ biếng ăn.

Nutifood nguyên kem.

Mộc Châu

Công ty cổ phần sữa Mộc Châu hay tiền thân là nông trường Mộc Châu. Đây là đơn vị đi đầu trong ngành chăn nuôi và sản xuất sữa tại Việt Nam. Với quy trình khép kín từ chăn nuôi tới phân phối sản phẩm, các sản phẩm sữa Mộc Châu được đánh giá rất cao về chất lượng.

leftcenterrightdel
 

Hiện tại, Mộc Châu chưa có sản phẩm sữa bột, mà các sản phẩm chủ yếu của Mộc châu vẫn là sữa tươi, sữa chua và các sản phẩm từ sữa.

Sữa Mộc Châu được đánh giá cao nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon, an toàn cho sức khỏe.

Với những chia sẻ trên đây cùng mức giá hợp lý, mong rằng các sản phẩm sữa Việt sẽ là lựa chọn xứng đáng để mọi người cân nhắc và trải nghiệm!


Nguồn
Link bài gốc