Bảo vệ pháp luật

Chủ nhật 08/06/2025

  • Đăng bài viết
  • Đăng kí
  • Đăng nhập
  • >Đăng kí
Đăng nhập
Tài khoản *
Tài khoản đăng nhập không được để trống
Mật khẩu *
Mật khẩu đăng nhập không được để trống Password length < 7
  |   Lấy lại mật khẩu?
Đăng nhập với tài khoản Facebook | Google
Đăng ký tài khoản
Tài khoản(*)
Kiểm tra
Mật khẩu(*)

(4 ký tự trở lên)

Nhập lại mật khẩu(*)
Họ và tên(*)
Ngày sinh
Giới tính
Email (*)
Điện thoại
  • Chủ đề
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ
Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki Nhiều sản phẩm thiếu tem nhãn phụ, tem chống hàng giả
Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki: Nhiều sản phẩm thiếu tem nhãn phụ, tem chống hàng giả
17/08/2022 15:37
Sở hữu 60 chi nhánh cửa hàng mỹ phẩm và dịch vụ spa khắp 23 tỉnh thành Việt Nam, thương hiệu cửa hàng mỹ phẩm Hasaki luôn hô vang phương châm: “Chất lượng thật - Giá trị thật” để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, “mục sở thị” tại 2 cơ sở Hà Nội, phát hiện hàng loạt sản phẩm chưa được dán tem nhãn phụ, tem chống giả, thậm chí là không xuất hóa đơn VAT cho người tiêu dùng.
Hàng giả, hàng nhái tràn lan vì một bộ phận người Việt vẫn sẵn sàng mua túi LV giá chỉ 120k
Hàng giả, hàng nhái tràn lan vì một bộ phận người Việt vẫn sẵn sàng mua "túi LV giá chỉ 120k"
21/12/2020 09:34
Đây là nhận định được PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh đưa ra tại Diễn đàn phòng, chống hàng giả, hàng nhái: “Thách thức và giải pháp cho cộng đồng doanh nghiệp” diễn ra ngày 27/11.
Tồn tại nhiều dấu hiệu đáng lo ngại trong thị trường nước tăng lực tại Việt Nam
Tồn tại nhiều dấu hiệu đáng lo ngại trong thị trường nước tăng lực tại Việt Nam
17/12/2020 08:52
Sự tồn tại của nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường nước tăng lực tại Việt Nam vẫn chưa nhận được sự quan tâm đúng mức của người tiêu dùng, đặc biệt tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các vùng lân cận. Red Bull hay "bò húc" là một trong số các sản phẩm có nhiều "bản sao" vi phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu, được bày bán rộng rãi trên thị trường.

Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki: Nhiều sản phẩm thiếu tem nhãn phụ, tem chống hàng giả

Sở hữu 60 chi nhánh cửa hàng mỹ phẩm và dịch vụ spa khắp 23 tỉnh thành Việt Nam, thương hiệu cửa hàng mỹ phẩm Hasaki luôn hô vang phương châm: “Chất lượng thật - Giá trị thật” để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, “mục sở thị” tại 2 cơ sở Hà Nội, phát hiện hàng loạt sản phẩm chưa được dán tem nhãn phụ, tem chống giả, thậm chí là không xuất hóa đơn VAT cho người tiêu dùng.

Chủ đề yêu thích

  • Mẹ & Bé
  • Mua nhà
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Sức khỏe & Đời sống

   

  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ

Thông tin liên hệ

  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  •                                                    

Liên kết và hợp tác

  • Kinh doanh và Pháp luật
  • Mạng xã hội Người mua nhà

Mạng xã hội của người tiêu dùng

Giấy phép MXH số 539/GP-BTTTT do Bộ Thông tin truyền thông cấp ngày 10/12/2019

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Mạnh Huy

Phụ trách: Nguyễn Lê

Vận hành bởi: Thời Đại Media

   

Phòng 704 Tòa nhà Tuấn Hạnh Building. Số 82 Ngõ 116 phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Truyền thông quảng cáo: 0879739999

0938222724

[email protected]

DIỄN ĐÀN KINH TẾ - TIÊU DÙNG

  • Trang chủ
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ