Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki: Nhiều sản phẩm thiếu tem nhãn phụ, tem chống hàng giả17/08/2022 15:37Sở hữu 60 chi nhánh cửa hàng mỹ phẩm và dịch vụ spa khắp 23 tỉnh thành Việt Nam, thương hiệu cửa hàng mỹ phẩm Hasaki luôn hô vang phương châm: “Chất lượng thật - Giá trị thật” để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, “mục sở thị” tại 2 cơ sở Hà Nội, phát hiện hàng loạt sản phẩm chưa được dán tem nhãn phụ, tem chống giả, thậm chí là không xuất hóa đơn VAT cho người tiêu dùng. Làm ăn thua lỗ, Lotteria có thể sẽ phải đóng cửa ở thị trường Việt Nam?17/04/2021 15:49Đối với nhiều người dân thế giới và Việt Nam nói riêng, gà rán là một món ăn vô cùng được ưa chuộng, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Trong đó không thể không nhắc đến chuỗi cửa hàng Lotteria đã quá quen thuộc, có mặt ở hầu khắp mọi nơi. Tuy nhiên, mới đây, các tín đồ mê ẩm thực đã vô cùng bất ngờ khi nghe tin thương hiệu này có thể sẽ bị đóng cửa trong thời gian tới?
Tiết lộ bất ngờ đằng sau những ly trà sữa Mixue có giá chỉ 25.000 đồng: Tại sao rẻ “không đối thủ”?
Ở Trung Quốc, hiếm có loại trà sữa nào có đơn giá dưới 10 nhân dân tệ (khoảng 35.000 VNĐ), nhưng giá trà/trà sữa trân châu của Mixue lại chỉ có giá dao động từ 6 đến 8 nhân dân tệ, tương đương từ 21.000 - 28.000 VNĐ. Mức giá này chưa bằng một nửa so với mức 15 nhân dân tệ của chuỗi đối thủ Good Me.