Chiếc xe do tài xế Đinh Hồng Thiện (SN 1980, trú phường Tây Sơn, TP. Pleiku) từng gây tai nạn nghiêm trọng đang bị khởi tố ở Gia Lai vừa được đăng bán "đẹp long lanh", với cam kết "không đâm xô, không thủy kích".

leftcenterrightdel
Hình ảnh về bài đăng bán xe trên mạng xã hội. Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị 

Đặc biệt, chiếc xe được rao bán với giá không hề rẻ là 605 triệu đồng, trong khi xe mới 100% có giá từ 636 triệu đồng.

Cụ thể, bài đăng bán rao:

"Huyndai Kona sản xuất 2018 đăng ký lần đầu 2019, số tự động, động cơ làm việc 2.0. Xe cực đẹp, cực chất không một lỗi nhỏ, trang bị rất nhiều tính năng an toàn vượt trội: Đèn chiếu góc lái, Phanh ABS... Xe cam kết không đâm xô, không thủy kích... Giá bán: 605 triệu (bao rút hồ sơ, ship xe toàn quốc)".

Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện màu sắc và biển số trùng khớp với chiếc xe từng gây tai nạn nghiêm trọng. Tài xế Đinh Hồng Thiện (SN 1980, trú phường Tây Sơn, TP. Pleiku), người từng cầm lái chiếc xe này cũng vừa bị Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú sáng 16/3/2021 về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

leftcenterrightdel
Hình ảnh về hai vụ tai nạn mà chiếc xe này từng gây ra. Ảnh internet 

Theo thông tin tìm hiểu trên Người lao động đăng tải trước đó, vào sáng 20/6/2019, ở ngã ba Hoa Lư, TP.Pleiku, ông Đinh Hồng Thiện đã lái xe BKS 81A-169.71 vượt đèn đỏ, tông liên hoàn 5 xe máy và 1 ô tô. Vụ tai nạn khiến 2 người bị thương nặng và nhiều người khác bị thương nhẹ, 2 ô tô và 5 xe máy bị hư hỏng nặng. Ông Thiện sau đó bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe trong vòng 2 tháng.

Sau khi vụ việc được biết tới, tài khoản facebook đăng bán cũng như những hình ảnh về chiếc Hyundai Kona đã nhanh chóng "bốc hơi" khỏi các mạng xã hội. Tuy nhiên, những hình ảnh về vụ việc được cộng đồng mạng chụp lại vẫn đang là tâm điểm bàn tán của các hội nhóm trao đổi, mua bán xe 

Thông tin này quả thực khiến nhiều người ‘choáng váng”! Đúng là nếu đi mua xe cũ mà không có kiến thức, thông tin, quan hệ,… thì có thể rước “cục nợ” vào người bất cứ lúc nào..


Nguồn
Link bài gốc