Phân tích riêng về thị trường Mỹ, tờ báo lớn của Australia trích lời ông Michael Lohscheller - Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu, khẳng định "đó là nơi thích hợp nhất để VinFast có chỗ đứng vững chắc trên thị trường toàn cầu" bởi đây là thị trường rộng lớn, người tiêu dùng cởi mở, tiềm năng phát triển mạnh mẽ, điều kiện kinh tế và chính sách thuận lợi.

Nhà phân tích cấp cao Sandy Fitzpatrick khẳng định, với một thị trường như Mỹ, muốn chiến thắng, VinFast phải thực sự tạo ra sự khác biệt với những đối thủ cạnh tranh lớn trên thị trường như Tesla hay GM.

Riêng về khía cạnh thông minh, cổng thông tin quốc tế về ô tô của Anh AutoFutures nhắc tới triết lý lấy khách hàng làm trung tâm của VinFast trong những trang bị công nghệ tiên tiến nhất của hãng này. AutoFutures lấy ví dụ về trợ lí ảo của riêng VinFast với khả năng hiểu được đồng thời nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan, Việt Nam. Trợ lí ảo này không những có thể giao tiếp hai chiều, giúp người dùng tìm kiếm thông tin, mà còn giúp cá nhân hóa trải nghiệm dựa trên sở thích, thói quen của chính chủ xe - điều theo AutoFutures là “rất thú vị”.

Nguyễn Quang

Nguồn
Link bài gốc