Theo đó, concept iPhone 14 được kênh YouTube 4RMD hình dung có khung viền phẳng sang trọng giống như dòng iPhone 13, còn phần notch tai thỏ phía trước đã được thay thế bằng kiểu đục lỗ và viên thuốc tương tự thiết kế bên smartphone Android. Chưa hết, màn hình của sản phẩm này còn được phủ kính Ceramic Shield rất cứng.

leftcenterrightdel
Các tính năng trên Concept iPhone 14 của kênh YouTube 4RMD. 

Những điểm nổi bật trên màn hình của mẫu concept iPhone 14 này bao gồm: Super Retina XDR OLED 6.1 inch, hỗ trợ ProMotion với tốc độ làm tươi thích ứng lên đến 120 Hz, tích hợp Face ID, Always-On Display và camera selfie 12 MP.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
 
Chuyển sang mặt sau, kênh YouTube 4RMD tái hiện bản concept iPhone 14 này có camera kép nằm ngang thay vì đặt xéo trong cấu trúc hình vuông bo góc như trên iPhone 13, với thông số như sau: Góc rộng 16 MP (khẩu độ f/1.5) + góc siêu rộng 16 MP (f/1.8), chụp thiếu sáng tốt hơn và có chế độ quay video siêu ổn định.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, concept iPhone 14 được phác họa dùng chip Apple A16 Bionic, hỗ trợ 5G, chạy iOS 16, Touch ID nhúng vào phím nguồn, dùng cổng USB-C, pin 3.600 mAh và sạc nhanh 25 W.
Nguồn
Link bài gốc