Theo đó, nội dung câu chuyện được chia sẻ là: Chiếc Mercedes C 250 Exclusive được một cá nhân rao bán với mức giá 760 triệu đồng, đi kèm cam kết không đâm đụng, ngập nước.

leftcenterrightdel
Chiếc Mercedes C 250 Exclusive được rao bán với giá 760 triệu. 

Nhận thấy mức giá của chiếc Mercedes C 250 Exclusive 2015 rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung và chỉ ngang mẫu Mazda3 1.5L Luxury trên thị trường, cộng đồng mạng đã ngay lập tức soi ra sự thật bất ngờ phía sau lời cam kết trên.

Đó chính là vào ngày 14/5/2019, chiếc Mercedes C 250 Exclusive này đã gặp tai nạn và đâm vào một cây xanh nằm trên quốc lộ 32, hướng Hà Nội đi Phú Thọ. Theo những hình ảnh ghi lại từ vụ tai nạn, chiếc Mercedes-Benz C 250 Exclusive đã đâm rất mạnh vào thân cây khiến đầu xe vỡ nát. Phần cản sau cũng bị biến dạng không hề nhẹ.

leftcenterrightdel
Chiếc xe Mercedes C 250 bị "bóc phốt" 

Ngay sau đó, chủ bài đăng đã xóa toàn bộ thông tin về chiếc xe. Tuy nhiên, những hình ảnh lưu lại vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Đây là không phải là vụ việc bán xe cũ không đảm bảo chất lượng duy nhất bị phanh phui. Trước đó, cũng đã từng có một chiếc Hyundai Kona từng gây tai nạn liên hoàn vào tháng 6/2019 rồi được bán lại với mác "không đâm đụng" sau đó 1 năm cũng bị cộng đồng mạng phát hiện.
Nguồn
Link bài gốc