Theo đó, TC Motor cho biết, toàn bộ xe ô tô du lịch thương hiệu Hyundai bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/3 sẽ có chế độ bảo hành 5 năm (tăng 2 năm) hoặc 100.000 km. Đây là chương trình gia tăng thời gian bảo hành được TC Motor phối hợp cùng tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc).

Cụ thể, các mẫu xe Hyundai được tăng bảo hành hiện nay bao gồm Santa Fe, Tucson, KONA, Elantra, Grand i10 và Accent.

Việc nâng chế độ bảo hành được xem là động thái khẳng định chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc. Hiện tại, không nhiều hãng xe trên thế giới áp dụng chế độ bảo hành 5 năm mà thường chỉ áp dụng cho khoảng thời gian 3 năm.

leftcenterrightdel
Hyundai Accent là mẫu xe được yêu thích tại Việt Nam. 

Hyundai đang là thương hiệu ô tô được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, vượt qua một loạt thương hiệu ô tô lớn như Mazda, Kia, Ford, Mitsubishi và đặc biệt là Toyota.

"Chúng tôi xác định rằng việc cam kết chất lượng cũng như nâng cao trải nghiệm cho khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng nhất. Bằng việc nâng bảo hành lên 5 năm, chúng tôi mong muốn khách hàng có thể yên tâm sử dụng chiếc xe yêu thích của mình, đồng thời cũng là lời khẳng định những chiếc xe được TC Motor sản xuất và phân phối trong nước đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu", đại diện TC Motor chia sẻ.

Theo thống kê, TC Motor có nhà máy đặt tại tỉnh Ninh Bình đã đạt tổng sản lượng bán hàng 81.368 chiếc trong năm 2020, tăng trưởng 2,26% so với năm 2019. Đáng chú ý là mức doanh số này của Hyundai (TC Motor) đạt được ngay trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh COVID-19.

Theo Hòa Bình/ VTC
Nguồn
Link bài gốc

https://vtc.vn/o-to-hyundai-tang-bao-hanh-len-5-nam-tai-viet-nam-ar599291.html