Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne mang một thiết kế đặc biệt với tông màu trắng và những đường bao xanh-đỏ. Quan trọng hơn, đi kèm với máy, người dùng còn nhận được một bộ đầy đủ các sản phẩm vừa ra mắt của Samsung gồm Galaxy Watch4, Galaxy Buds2 và bút S Pen với mang phong cách thiết kế tương tự. Thậm chí, ngay những phụ kiện nhỏ nhất như củ sạc hay cáp USB-C cũng được thiết kế riêng.

leftcenterrightdel
 Galaxy Z Fold3 Thom Browne và bộ phụ kiện đi kèm

Đương nhiên, người dùng sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sở hữu phiên bản này. Giá bán của Galaxy Z Fold3 là 84 triệu đồng, trong khi Galaxy Z Flip3 là 59 triệu đồng, gấp đôi so với phiên bản thông thường. Số lượng máy bán ra cũng được giới hạn ở mức 200.

Khác với tất cả những chiếc smartphone khác trên thị trường khi giá sẽ sụt giảm qua thời gian, Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne lại đang liên tục bị thổi giá trong thời gian qua.

Theo đó, từ mức 84 triệu đồng niêm yết của Samsung, giá của Galaxy Z Fold3 Thom Browne đã dần tăng lên 95 triệu đồng, 110 triệu đồng, 130 triệu đồng và giờ đây là gần 150 triệu đồng. Như vậy, giá trị thực tế trên thị trường của Galaxy Z Fold3 Thom Browne đã gần gấp đôi so với mức giá niêm yết ban đầu.

leftcenterrightdel
Một bài đăng rao bán Galaxy Z Fold3 Thom Browne trên mạng xã hội 

 

Bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne đến tay người dùng Việt Nam với giá chính hãng lần lượt 84 triệu và 57 triệu đồng. Nhưng số lượng máy bán ra giới hạn ở mức 200 chiếc nên nhanh chóng được đặt mua hết.

Trên một số diễn đàn, phiên bản đặc biệt này bị đẩy giá lên hơn 100 triệu đồng, thậm chí có người rao bán giá 150 triệu đồng. Lý do là sau khi nhận máy vài người bắt đầu rao bán Z Fold3 Thom Browne với giá chênh lệch 10 triệu đồng và nhanh chóng chốt đơn nên gần đây nhiều người đăng tin tìm mua khiến giá bị đẩy lên cao chót vót.

Hiện trên thị trường, Galaxy Z Fold3 Thom Browne có giá trung bình 130 triệu đồng, đắt hơn gần 50 triệu đồng so với giá chính hãng. Trong khi đó, Z Flip3 bản đặc biệt được chào bán giá gần 100 triệu đồng.

Một số "dân buôn" cũng tách lẻ máy và phụ kiện để phục vụ nhu cầu của người mua. Nếu chỉ lấy điện thoại, bản Z Fold3 đang được chào bán giá 100 triệu đồng, còn Z Flip3 khoảng 75 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Phiên bản đặc biệt của Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 đã tạp nên cơn sốt đối với nhiều người.
 
Do lượng hàng chính hãng khan hiếm, nhiều người chuyển sang mua hàng xách tay. Bản xách tay tuy giá mềm hơn nhưng không được hưởng chế độ bảo hành và những dịch vụ chăm sóc khách hàng mà người mua phải chờ khoảng một tuần, thậm chí lâu hơn vì không có sẵn như hàng chính hãng.

Ngoài thiết kế mang đậm dấu ấn của Thom Browne, giao diện của Galaxy Z bản đặc biệt cũng có bộ icon riêng. Galaxy Z Fold3 Thom Browne dùng chip xử lý Snapdragon 888 hỗ trợ 5G, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Trong khi đó, Galaxy Z Flip3 được trang bị chip Snapdragon 888, hỗ trợ 5G, RAM 8 GB, pin 3.300 mAh.

Với thiết kế đặc biệt cùng mức giá "phỏng tay", Galaxy Z Fold3 Thom Browne có lẽ đang ở vị trí quán quân về giá của dòng smartphone cao cấp trong mùa mua sắm cuối năm này mọi người nhỉ?
Nguồn
Link bài gốc