Sau một năm làm việc vất vả, cùng với số tiền tiết kiệm được chắc hẳn nhiều người đang tính tới việc tự thưởng cho bản thân một chiếc điện thoại cao cấp mới, để vừa là để đáp ứng nhu cầu của bản thân, vừa để phục vụ cho công việc, ngoại giao cũng như khẳng định bản thân. Bên cạnh những chiếc xe cao cấp thì một chiếc điện thoại cao cấp cũng là lựa chọn được nhiều người cân nhắc.

Dưới đây là những smartphone cao cấp nhất trên thị trường hiện nay mà bạn có thể lựa chọn cho năm 2022 tới.

1. iPhone 13 series

iPhone vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu nếu như ai đó có nhu cầu về một smartphone cao cấp, bởi không chỉ hội tụ những trang bị hiện đại đi trước thời đại mà thiết kế của iPhone dường nhu không bao giờ lỗi thời.

Smartphone cao cấp 2022

Hiện phiên bản mới nhất của iPhone trên thị trường hiện nay là iPhone 13 series, trong đó:

– iPhone 13 mini dành cho những người thích một chiếc điện thoại mạnh mẽ, cấu hình mạnh, chụp ảnh ổn và đặc biệt là kích thước gọn nhẹ có thể bỏ túi quần mà không sợ vướng. Hiện giá bán iPhone 13 mini đang ở mức từ 19,5 triệu đồng và có 3 phiên bản bộ nhớ 128GB, 256GB VÀ 512GB cho người dùng lựa chọn.

– iPhone 13 dành cho người thích một chiếc điện thoại với màn hình lớn vừa phải, cấu hình mạnh và các chức năng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, tuy nhiên bị hạn chế về camera. Giá bán của iPhone 13 VNA đang từ 22,59 triệu đồng và có 3 phiên bản bộ nhớ khác nhau cho người sử dụng lựa chọn gồm 128GB, 256GB và 512GB.

– iPhone 13 Pro dành cho những người cần một chiếc điện thoại cao cấp nhất trên thị trường hiện nay bởi nó hội tụ tất cả các tinh hoa công nghệ từ Apple. Giá bán của iPhone 13 Pro hiện từ 28,69 triệu đồng, có 4 tùy chọn bộ nhớ cho người sử dụng lựa chọn gồm 128GB, 256GB, 512GB và 1TB.

– iPhone 13 Pro Max dành cho những người rất nhiều tiền, bởi lẽ giá bán của iPhone 13 Pro Max khởi điểm từ 31.99 triệu đồng và cũng có 4 tùy chọn bộ nhớ như iPhone 13 Pro. Với iPhone 13 Pro Max bạn không chỉ có được chiếc điện thoại hiện đại nhất, mà màn hinh lớn cũng mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh những tính năng hiện đại hàng đầu thì với iPhone 13 series thì gần như một vài năm sau bạn cũng không phải lo bị lỗi thời, điều này rất hợp với những người dùng không nâng cấp máy định kỳ hàng năm.

2. Samsung Galaxy Z Fold 3/ Z Flip 3

Nếu nói về tính cách mạng trong thiết kế thì Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 chính là những lựa chọn dành cho những ai thích cao cấp và thiên về thiết kế, trải nghiệm sử dụng. Với cơ chế gấp đặc biệt, Galaxy Z Fold 3/ Z Flip 3 mang tới cho người sử dụng những chiếc điện thoại vừa hiện đại với màn hình lớn cho nhu cầu giải trí tối đa, trong khi vẫn tiện lợi khi gấp gọn có thể dễ dàng bỏ túi quần.

Smartphone cao cấp 2022

 

Galaxy Z Fold 3 hiện có giá bán từ 42 triệu đồng, trong khi Galaxy Z Flip3 có giá bán từ 25 triệu đồng. Cả hai đều được trang bị chip Snapdragon 888 cao cấp nhất trên smartphone Android, lại vừa sở hữu camera ấn tượng và các đặc quyền cho người sử dụng với các dịch vụ dành riêng cho người dùng sản phẩm cao cấp của Samsung.

3. Samsung Galaxy S21 series

Nếu như bạn chưa an tâm với công nghệ màn hình gập thì một dòng flagship khác của Samsung là Galaxy S21 series sẽ là lựa chọn dành cho những ai có nhu cầu mua smartphone cao cấp trong năm 2021.

Smartphone cao cấp 2022

 

Vẫn được trang bị chip Snapdragon 888, kết hợp với màn hình Dynamic AMOLED hiển thị 2K+ cũng sẽ mang tới không gian trải nghiệm thực sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, việc sở hữu cụm camera cao cấp sẽ mang tới những bức ảnh chụp tựa như máy ảnh kỹ thuật số, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Hiện tại, giá bán của Galaxy S21+ từ 22 triệu đồng, trong khi giá bán của Galaxy S21 Ultra là từ 26 triệu đồng.

4. Xiaomi 11 5G

Là một trong những chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 888, Xiaomi 11 còn gây ấn tượng với camera 108MP, cùng thỏi pin dung lượng 4600 mAh đi kèm công nghệ sạc siêu nhanh 55W, tất cả sẽ mang tới trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, đặc biệt là fan Xiaomi.

Hiện giá bán của điện thoại Xiaomi 11 5G trên thị trường ở mức 22 triệu đồng.

Smartphone cao cấp 2022

Bên cạnh các model mới và mạnh mẽ nhất trên đây thì người sử dụng cũng có thể lựa chọn các thế hệ smartphone cao cấp từ năm 2020 như là iPhone 12 series, Samsung Galaxy Z Fold2, Galaxy S20….để vừa thoả mãn các trải nghiệm, vừa vẫn tiết kiệm túi tiền.