Được biết, đợt điều chỉnh giá quy mô lớn này dự kiến diễn ra cuối tháng 6, đầu tháng 7, áp dụng cho hầu hết mẫu iPhone phổ biến trên thị trường (iPhone 11, iPhone 13). Apple điều chỉnh giá dòng iPhone 11 về mức 11-12 triệu đồng, ngang tầm sản phẩm tầm trung chủ lực của Samsung, Oppo tại Việt Nam. Là dòng flagship cũ, iPhone 11 nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

leftcenterrightdel
 Ra mắt đã lâu, iPhone 11 vẫn hấp dẫn hơn nhiều điện thoại Android mới. 

Đặt lên bàn cân so sánh, ngoài thương hiệu Táo Khuyết và hệ điều hành được cập nhật lâu dài, iPhone 11 còn có chất liệu cao cấp với nhôm và kính, cùng vi xử lý Apple A13 Bionic, đem đến hiệu suất tốt hơn những sản phẩm Android trong cùng tầm giá.

Đối với iPhone 11, đây được xem là điện thoại mà Apple bán chạy nhất tại Việt Nam và mẫu điện thoại này sẽ được giảm thêm một triệu đồng. Tại một số đại lý sau khi áp dụng mức giá mới, người dùng có thể mua máy với giá từ 10,4 triệu đồng, chưa tính các ưu đãi khác kèm theo. Hiện máy được bán với giá từ 11,4 triệu đồng cho bản 64 GB, thuộc nhóm rẻ nhất trên thế giới.

IPhone 13 cũng dự kiến được giảm thêm một triệu đồng xuống còn 19-20 triệu đồng cho bản 128 GB tùy từng đại lý. Đối với iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, một số đại lý cho biết sẽ giảm hai triệu đồng. Như vậy, khi tính giá áp dụng giảm thì người dùng có thể mua 13 Pro với giá từ 25-25,5 triệu đồng, trong khi bản Pro Max còn từ 27 triệu đồng.

IPhone luôn là mẫu điện thoại thời thượng và được giới trẻ vô cùng yêu thích. Nhưng với mức giá cao nên rất nhiều người dù thích nhưng vẫn phải chờ cơ hội giảm giá để mua. Đợt giảm giá này sẽ là cơ hội tốt để mọi người có thể rinh ngay cho mình em dế yêu với mức giá ưu đãi nhất.



Nguồn
Link bài gốc