Đến đầu giờ chiều, bộ phận chăm sóc khách hàng của Tesla đã lên tiếng phản hồi về nguyên nhân dẫn đến tai nạn và cháy xe: “Hiện tại vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân khiến xe bị cháy, nếu xảy ra trường hợp khẩn cấp, ở phần ghế lái chính và phụ đều được trang bị thiết bị mở cửa cơ học và vẫn có thể mở được khóa cưa trong trường hợp mất điện. Người ngồi ở hàng ghế sau có thể thoát ra ngoài qua cốp xe.” 

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Tesla bày tỏ rõ rằng hãng xe không dùng các vật liệu dễ cháy cho phần xe nằm gần ghế lái. Khi phóng viên gọi điện đến cho phòng Quan hệ công chúng của hãng xe này, đầu dây bên kia chỉ trả lời rằng: “Không tiện trả lời điện thoại vào lúc này.” và cúp máy.

Lời phản hồi loanh quanh và thái độ của hãng xe hơi Tesla đã khiến người hâm mộ Lâm Chí Dĩnh và nhiều cư dân mạng khá bức xúc. Nhiều người cho rằng hãng xe này đang có thái độ trốn tránh trách nhiệm về tai nạn của người sử dụng.

Được biết, nửa đầu năm nay, công ty chế tạo xe điện Tesla đã 2 lần phải thu hồi lại sản phẩm của mình do lỗi phần mềm gây mất an toàn.

[+1k likes] Ý của hãng xe này là nguyên nhân tai nạn và cháy xe là do người lái ấy, nhưng Lâm Chí Dĩnh là một tay đua chuyên nghiệp cơ mà, xem camera đường phố thấy tốc độ xe cũng không nhanh đến mức xảy ra chuyện được. Hãng không định chịu trách nhiệm gì đúng không?

>>>[+91 likes] Gặp tai nạn thường là lỗi do người lái nhiều hơn đấy bạn.

[+928 likes] Xem video thì ai cũng thấy xe đi rất bình thường, tại sao lại đột ngột bẻ ngoặt rồi đâm vào vật cản?
>>>[+221 likes] Xe của hãng này có phần tự lái, có đôi lúc người lái xe không thể khống chế và điều khiển được xe, xe sẽ tự động bẻ lái sang phải.

[+447 likes] Lâm Chí Dĩnh là tay đua xe chuyên nghiệp nhưng cũng có thể do sơ sót hoặc do xe làm sao đấy mà xảy ra tai nạn mà. Nhưng lời phản hồi của hãng nghe như đang chối bỏ trách nhiệm ấy.

-Miao-Weibo Việt Nam

Nguồn
Link bài gốc