6 tháng đầu năm 2021, tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Các hoạt động mua sắm bên ngoài cũng bị giảm thiểu tối đa, mọi người dần chuyển hướng qua mua hàng trực tuyến.

Với xu thế tất yếu của đời sống hiện đại, ngoài những mặt hàng đáp ứng nhu cầu cơ bản như thực phẩm thì những mặt hàng có giá trị cao như xe máy đang được nhiều người lựa chọn mua qua kênh bán hàng trực tuyến. Đơn cử, các HEAD của Honda Việt Nam đã bắt kịp xu thế này khi giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm mua sắm mùa dịch với những lợi ích đi kèm như mua trực tiếp qua nhiều chương trình Tri ân khách hàng.

Sau ưu tiên về an toàn khi mua sắm thì sẽ là ưu tiên về yếu tố chất lượng. Hãy cùng điểm danh top 4 mẫu xe ga đang được được yêu thích để có được cho mình những lựa chọn mua hàng chất lượng nhất nhé:

1. Honda Vision

Sự xuất hiện của Honda Vision ở top đầu danh sách không có gì đáng ngạc nhiên. Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 9/2011, trải qua 10 năm, Honda Vision ngày càng hoàn thiện và chiếm trọn trái tim khách hàng.

Tháng 12/2020, HVN đã giới thiệu phiên bản mới nhất bổ sung bản Cá tính, hướng tới khách hàng ưa chuộng vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Và không phụ sự kỳ vọng của nhà sản xuất, Honda Vision 2021 đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng.

leftcenterrightdel
Honda Vision 2021. 

Ngoài những yếu tố "đốn tim" như thiết kế nhỏ gọn với đa dạng phiên bản màu sắc, trẻ trung tiết kiệm nhiên liệu,…; hiện Honda Vision còn có thêm vũ khí lợi hại khiến người tiêu dùng sớm muốn sở hữu. Đó là quà tặng hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi "Mua Honda mới, Vui cùng Hè tới", theo đó, khách hàng khi mua xe sẽ được tặng 01 cặp mũ bảo hiểm nửa đầu thời trang, áp dụng toàn quốc từ ngày 15/7-30/9/2021.
leftcenterrightdel
Cốp xe Honda Vision 2021 được mở rộng, tích hợp cổng sạc điện thoại. 

Hiện tại, Honda Vision có giá bán lẻ đề xuất dao động từ 30,29-34,79 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản.

2. Honda Air Blade

Honda Air Blade là mẫu xe ga thể thao tầm trung được ưa chuộng tiếp theo. "Trình làng" lần đầu tại Việt Nam vào tháng 4/2007, đến tháng 12/2019, dòng xe này đã có sự bổ sung phiên bản phân khối 150cc, khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ của hãng.

leftcenterrightdel
Honda Air Blade 150cc phiên bản đặc biệt 2021 
 
Honda Air Blade 150cc/125cc có phong cách thể thao ấn tượng với những đường cắt thiết kế sắc nét, hiện đại. Sự cải tiến động cơ mang tính "cách mạng" với phiên bản 150cc cùng hàng loạt trang bị công nghệ tiện ích: Honda SMART Key, phanh ABS, cổng sạc tiện lợi,… đã khuấy động phân khúc lúc bấy giờ.

Hiện tại, mức giá Air Blade dao động từ 41,49-56,69 triệu đồng. Dòng xe này cũng đang có khuyến mãi hấp dẫn - tặng 01 đồng hồ Casio với tất cả khách mua trên toàn quốc và 01 mũ bảo hiểm cả đầu với khách hàng tại 19 tỉnh ưu tiên, áp dụng từ ngày 15/7-30/9/2021.

3. Honda Lead

Honda Lead được xem là "chiếc xe quốc dân" nhờ ưu điểm nổi bật là chiếc cốp "đựng cả thế giới", những món đồ kích thước tương đối như laptop, ba lô, bao gạo (<37kg)… đều có thể đặt vừa, từ đó giảm bớt gánh nặng cho người dùng, đặc biệt là phái nữ.
leftcenterrightdel
Honda Lead 2021 


Ngoài ra, xe có động cơ tiết kiệm xăng và êm ái, khung xe chắc chắn, mang lại cảm giác "đầm" và vững vàng. Sau hàng chục năm sử dụng, nhiều người khẳng định không muốn đổi xe vì Honda Lead vẫn bền vững với thời gian.

Hiện tại ở Việt Nam, Honda Lead được niêm yết với giá từ 38,5-41,79 triệu đồng tùy phiên bản tiêu chuẩn hay cao cấp.

4. Honda SH Mode

Thuộc phân khúc cao cấp trong dòng xe tay ga của Honda, SH Mode là mẫu xe mơ ước của nhiều người với kiểu dáng thời trang, tinh tế trong từng đường nét thiết kế.

Ở phiên bản mới nhất, SH Mode được cải tiến động cơ eSP tăng hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu, khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng khung. Bên cạnh đó, hộc để đồ phía trước tích hợp cổng sạc USB, tính năng an toàn hệ thống ABS đặc biệt có ích cho phái nữ.

leftcenterrightdel
Honda SH Mode 2021. 


Với sự hoàn thiện không ngừng, sau 8 năm có mặt trên thị trường, SH Mode luôn giữ vững vị thế top những mẫu xe tay ga cao cấp đáng mua. Thời điểm hiện tại, Honda SH Mode 2021 có giá bán từ 54,19-59,29 triệu đồng tùy phiên bản.

 

Nguồn
Link bài gốc