Toyota Innova 2021: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh | anycar.vn

Ưu điểm của xe Toyota Innova 2021

Không gian xe rộng rãi

Ưu điểm đầu tiên của xe Innova 2021 là không gian rộng rãi. So với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc, Toyota Innova luôn vượt trội hơn ở độ rộng rãi của không gian xe. Khoảng trần và khoảng để chân rộng rãi ở các vị trí ngồi của xe tạo cảm giác rất thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, hàng ghế cuối cùng của xe Innova luôn là một lợi thế giúp dòng xe này được các nhà cung cấp dịch vụ tin tưởng và lựa chọn.

Trang bị hiện đại, an toàn - Thiết kế mới

Với thiết kế lần này, Innova đã khoác một diện mạo mới tuy chưa phải một sự lột xác hoàn toàn so với phiên bản trước đó. Một điểm nổi bật dễ thấy là hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế lại, sử dụng các thanh nan ngang với nước sơn đen mang đến cảm giác thể thao cùng viền mạ kim loại giúp tạo điểm nhấn.

Một ưu điểm nữa của xe Innova 2021 đó là với hàng loạt các tính năng hiện đại

Toyota Innova 2021: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh | anycar.vn

như camera lùi, hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, hệ thống 7 túi khí an toàn,... xe Toyota Innova 2021 đã được ASEAN NCAP chứng nhận là mẫu xe đạt chuẩn an toàn lên tới 5 sao.

Động cơ xe mạnh mẽ

Toyota Innova 2021: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh | anycar.vn

Toyota Innova 2021 sử dụng động cơ 2.0L với công suất tối đa là 137 mã lực, mô-men xoắn cực đại 183 Nm. Có thể thấy rõ so với các xe đối thủ đều đang sử dụng động cơ 1.5L với công suất khoảng 103 mã lực như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7,... độ mạnh mẽ của xe Innova vượt trội hơn hẳn, nhất là khi chạy đường trường.

Nhược điểm của xe Toyota Innova 2021

Giá bán chưa cạnh tranh

Nói về nhược điểm của xe Innova 2021, xe Toyota Innova đang là chiếc xe có giá bán cao nhất phân khúc, ở mức 750-989 triệu đồng cho 4 phiên bản. Trong khi đó, hầu hết các đối thủ Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Ertiga… giữ mức giá ở khoảng 600 triệu đồng. Mức giá cao này sẽ là điểm khiến người mua phân vân khi xuống tiền cho một chiếc xe phân khúc đa dụng.

Nội thất chưa đủ ấn tượng

Dù sở hữu giá bán chưa lăn bánh lên tới hơn 800 triệu đồng nhưng nội thất của Innova 2021 có lẽ chưa tương xứng với số tiền này. Thiết kế nội thất không thay đổi so với phiên bản trước với ghế nỉ, chỉnh cơ, hàng ghế cuối vẫn thiết kế treo, chưa thể gập phẳng. Khu vực điều chỉnh trung tâm có thêm một chút cải tiến với màn hình 7 inch thay cho đầu DVD. Tuy nhiên nhìn chung, nội thất không quá ấn tượng chính là một nhược điểm của xe Innova.

Chưa tiết kiệm nhiên liệu

Đi liền với ưu điểm động cơ dung tích lớn là nhược điểm mức tiêu hao nhiên liệu cao của chiếc Innova 2021. Cụ thể, mức tiêu hao nhiên liệu của xe Toyota Innova theo công bố của Cục Đăng kiểm Việt Nam và nhà sản xuất như sau:

- Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị: 12,69 L/100km

- Mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị 7,95 L/100km

- Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 9,7 L/100km

Để lựa chọn khả năng vận hành mạnh mẽ của chiếc Innova, người tiêu dùng chắc chắn phải đánh đổi chi phí nhiên liệu cao.

Với tất cả những ưu nhược điểm của xe Innova 2021 trên, người mua nên cân nhắc và đưa ra lựa chọn mua xe phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu chiếc xe Toyota Innova 2021 có giá quá cao so với chi phí cho phép, bạn có thể lựa chọn mua các phiên bản trước đó như Toyota Innova 2016 hoặc Toyota Innova 2017.

Chúc bạn mua xe thành công!

Nguồn
Pecinta Mobil
Link bài gốc