Theo đó, khách hàng ở bất cứ nơi đâu có thể đăng ký một cách dễ dàng và thuận tiện thông qua website, tổng đài Chăm sóc Khách hàng, fanpage Facebook VinFast Vietnam hay qua tư vấn bán hàng của showroom, nhà phân phối để được phục vụ tận nơi. Sau đó, nhân viên chăm sóc sẽ liên hệ để xác nhận nhu cầu cụ thể và đặt lịch hẹn. Tư vấn bán hàng VinFast sẽ đưa xe đến địa điểm của khách hàng để tư vấn và giúp họ trải nghiệm, lái thử xe. Quá trình phục vụ cho khách đều được thực hiện đúng quy trình, thủ tục như khi lái thử tại showroom và đảm bảo đầy đủ các quy định về an toàn mùa dịch.

leftcenterrightdel
VinFast Lux A2.0 trong chuyến trải nghiệm. Ảnh Vinfast 

Ngoài ra, VinFast cũng ưu tiên các khách hàng mua xe trả góp khi mở trang web phê duyệt hạn mức vay online tại địa chỉ https://shop.vinfastauto.com/vi/tcb.html. Trang web có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, khách hàng chỉ cần một chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và làm theo vài bước đơn giản là có thể gửi thông tin đề nghị vay lên hệ thống.

Hình thức gửi hồ sơ và phê duyệt hạn mức vay online này không chỉ mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình làm thủ tục, mà còn giúp họ quản lý khoản vay một cách minh bạch, dễ dàng hơn nhờ nắm rõ thông tin về lãi suất và lịch trả nợ hàng tháng. Cách thức vay online cũng hoàn toàn bảo mật và giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc người với người do không cần đến ngân hàng để làm thủ tục.

Với cách làm linh hoạt và phù hợp với tình hình thực tế, VinFast tiếp tục cho thấy hình ảnh của một hãng xe tận tâm, luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động phục vụ, nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Hiện tại, VinFast vẫn đang cung cấp những đặc quyền tốt nhất thị trường cho các khách hàng của mình, như: bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km cho dòng xe Lux; cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành; hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc…

Quyết định này của VinFast đã tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tận nhà cho khách hàng, bao gồm đầy đủ hoạt động từ chạy thử xe, tư vấn, ký hợp đồng, duyệt hạn mức vay ngân hàng online... Đây cũng là lần đầu tiên hình thức phục vụ tại nhà được một hãng xe tổ chức quy củ, đồng bộ trên toàn hệ thống.


Nguồn
Link bài gốc