Xe Đạp Điện Gấp Nakxus Pin Lithium Ion Khung Đúc Nguyên Khối

Cùng phân tích xem nhé: 

Về cơ bản thì xe điện gấp vẫn là xe đạp điện nhưng nó có thể dễ dàng gấp gọn lại nhờ vào các khớp trên khung xe từ đó giúp người sử dụng linh hoạt mang đi bất cứ đâu mình muốn, trọng lượng của xe điện gấp cũng rất nhẹ do khung sườn chủ yếu được làm từ hợp kim Magie. Xe điện gấp cũng có bàn đạp giống như xe đạp điện để bạn có thể “biến” nó thành một chiếc xe đạp bình thường bất kỳ lúc nào.

Xe điện gấp có thể dùng để đi làm, đi học không?

Tất nhiên là có. Với điều kiện: Quãng đường đi của bạn không quá xa và gập ghềnh vì rất dễ bị "ê". Một lần sạc của pin xe có thể đi chuyển quãng đường từ 30 - 50 km tùy thuộc vào hãng xe, như vậy là quá đủ để bạn có thể thoải mái lái xe cả ngày mà không lo hết pin.

Xe điện gấp phù hợp với những gia đình ở chung cư, trọ chật và những người độc thân, làm việc văn phòng, đi chợ, đi ra ngoài mà không cần mang theo nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh.

những gia đình có con nhỏ yêu cầu bố mẹ phải đưa đón thì không cần thiết. Các bạn hãy chờ đến gia hạ tầng giao thông và trường học hoàn thiện hơn đã nhé.

Học sinh và sinh viên sử dụng xe điện gấp này cũng khá tiện và hợp lý.

xe đạp điện

Mẫu xe có thể gấp gọn nên rất tiện ích cho bạn khi đi du lịch hoặc dã ngoại.

Liệu xe điện gấp có phù hợp với dân Việt không?

Hiện tại xe điện gấp đáp ứng đủ nhu cầu của một bộ phận nhỏ người dân thôi.

Một số nguyên nhân:

Nguyên nhân đâu có lẽ là do thị hiếu của người dân. Có lẽ chưa quen với việc sử dụng một chiếc xe tiện dụng để đi làm mà thường hướng tới vẻ bên ngoài hơn. Còn với phần đa dân lao động thì cần phải chở nhiều đồ đạc theo sau nên xe điện gấp cũng không phù hợp.

Hệ thống giao thông chưa phù hợp. Việc sử dụng phương tiện công cộng chưa nhiều trong khi xe điện gấp này rất phù hợp để đi quãng đường ngắn ra đến trạm xe buýt, tàu điện ngầm... Hơn nữa ở nước ta chưa có nhiều điểm sạc pin công cộng và sữa chữa xe điện nên không dễ dàng xử lí nếu bạn gặp phải trục trặc trên đường đi.

Xe điện không đi xa được mà tình trạng tắc đường ở đô thị nước ta thì rất nhiều nên khó để bạn hài lòng để lái một chiếc xe điện đi làm mặc dù điều hiển nhiên là nếu tất cả đều đi xe điện thì tắc đường sẽ được hạn chế, mà môi trường lại sạch đẹp hơn.

Theo các chia sẻ mọi người thì tuổi thọ của pin xe điện hiện tại thì khá thấp. 

Xe điện mini cao cấp kiểu dáng gấp gọn vali sang chảnh tiện lợi TM065

Một chiếc xe điện có thể gấp nhỏ thành vali

Tuy nhiên có thể xe điện gấp là một xu thế mới dành cho người Việt nếu như trong tương lai hệ thống giao thông công cộng phát triển nhiều hơn. Hi vọng bạn sẽ được nhìn thấy tàu điện ngầm ở nhiều nơi tại Việt Nam một ngày không xa. Lúc đó xe điện gấp sẽ là một tay trợ lực nhẹ cho bạn.

Nguồn
Link bài gốc