1. Son 3CE Cloud Lip Tint

Đứng đầu danh sách dòng son 3CE được chị em yêu thích nhất đó chính là Son 3CE Cloud Lip Tint. Dù “sinh sau đẻ muộn”, song chất son 3CE Cloud Lip Tint lại được đánh giá cao ngất ngưởng nhờ kế thừa hoàn hảo ưu điểm nổi bật của dòng son kem trước đó, thành phần son lại được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất; có thể kể tên như Dimethicone (tác dụng ngăn ngừa sự mất nước trên môi, giữ đôi môi luôn căng mọng) và Glycerin (tác dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm, khắc phục hoàn toàn nhược điểm môi khô, bong tróc).

leftcenterrightdel
 

Thiết kế son 3CE Cloud Lip Tint đơn giản nhưng sang chảnh, thỏi son cầm chắc tay và mang đến sự quý phái cho người phụ nữ. Mỗi thỏi son như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế và thu hút, son lại cầm rất chắc chắn, không hề có cảm giác lỏng lẻo. Thân son 3CE Cloud Lip Tint được làm bằng nhựa nhám bo tròn ở tất cả các góc, màu sắc biến đổi theo bảng màu, nhìn bắt mắt, cầm mịn tay. Nắp son nổi bật với màu vàng gold sáng rực. Mỗi một thỏi son có dung tích 3,5ml, không quá ít so với dung tích son kem đại trà, chị em sử dụng liên tục tối thiểu cũng phải 5 – 6 tháng mới hết.

Lớp son 3CE Cloud Lip Tint khi thoa lên môi mang đến cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, tự nhiên. Son có khả năng bám màu khá tốt, từ 4 – 5 giờ đồng hồ. Khi ăn uống son sẽ trôi nhẹ, tuy nhiên lớp base bền màu giúp môi luôn tươi tắn ngay cả khi lớp son màu đã trôi hết sạch. Không những vậy, dòng sản phẩm này còn có mùi hương vani hơi nồng nên có thể không thật sự phù hợp với những bạn dễ bị kích ứng bởi mùi hương. Chất son mềm mà không dính, bền màu mà không khô.

leftcenterrightdel
 

Lý do nên sở hữu bộ sưu tập son 3CE Cloud Lip Tint:

Bộ sưu tập này có tất thảy 12 tone màu, chất son khá đồng bộ.
Thiết kế “chất chơi”, hút mắt với viền đen cá tính, vỏ son thể hiện ngay màu son bên trong giúp các cô gái dễ dàng chọn lựa.
Tuy nhiên, các màu son ở bộ sưu tập 3CE Cloud Lip Tint đều có lớp tint màu cam hoặc hồng nên kể cả ăn uống xong thì môi bạn vẫn có một lớp màu nhạt để gương mặt không bị nhợt nhạt.

Giá tham khảo: 349.000 đồng/ thỏi

2. Son 3CE Velvet Lip Tint

3CE Velvet Lip Tint cũng là một trong những dòng son môi bán chạy nhất của hãng hiện nay. Sản phẩm này có khả năng lên màu rất đẹp, phù hợp với mọi tone màu da khác nhau của chị em phụ nữ.

Vỏ son 3CE Velvet Lip Tint có dáng thuôn dài thanh mảnh, tuy làm bằng nhựa nhưng cầm vẫn khá chắc tay. Logo 3CE quen thuộc được in ở phía dưới thân son, đường nét gọn gàng, tinh tế. Đầu cọ son được hàng thiết kế khá tỉ mỉ, mềm mại, vừa vặn lấy đủ lượng son, tán đều lên môi trong mỗi lần sử dụng. Ở thiết kế này, 3CE đã sáng tạo khi vát chéo một đầu cọ, giúp chị em thao tác đơn giản, nhanh gọn hơn.

leftcenterrightdel
 

Thành phần cơ bản có trong dòng son này đó là Dimethicone cùng với chất tạo màu cho son, dầu hạt hướng dương, chiết xuất cúc tâm tư, chiết xuất hoa hồng…. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể tạo độ bóng nhẹ cho môi, giúp đôi môi trở nên mịn mượt hơn rất nhiều.

Khả năng bền màu của dòng son 3CE Velvet Lip Tint khoảng từ 5 – 6 tiếng, tùy thuộc vào thói quen ăn uống và một số thói quen khác của mỗi người. So với những gì chị em mong đợi thì có vẻ như con số này chưa đủ làm thỏa mãn, song thành phần son có dưỡng nên chúng ta chẳng thể mong đợi nhiều hơn, bù lại son lên môi rất mềm mại, hạn chế tối đa tình trạng lộ vân, tróc vảy cũng như xỉn màu về cuối ngày.

leftcenterrightdel
Son 3CE Velvet Lip Tint 

Bảng màu của son 3CE Velvet Lip Tint cũng rất đa dạng:

Màu 01 Private (Đỏ lạnh)
Màu 02 Taupe (Đỏ gạch nâu)
Màu Daffodil (Đỏ đất)
Màu Going Right (Cam hồng đào)
Màu Near and Dear (Hồng đất)
Màu Pink Break (Hồng đào)
Màu Child Like (Đỏ cam)
Màu Best Ever (Đỏ thuần)
Màu Save Me (San hô neon)
Màu New Nude (Cam nude)

Mỗi màu sắc son khác nhau lại phù hợp với những cá tính và phong cách riêng của chị em phụ nữ. Do đó, bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

Giá tham khảo: 349.000 đồng

3. Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Nếu là một tín đồ của thương hiệu 3CE, hẳn bạn sẽ biết những dòng son lì làm nên tên tuổi của thương hiệu này như dòng 3CE Mood Recipe Matte Lip Color luôn được nhiều người săn lùng. Với son 3CE Mood Recipe có phần vỏ khá sang trọng và bắt mắt với vỏ nhám in logo của hãng. Tuy khá đơn giản nhưng vẫn có chất riêng không lẫn vào đâu được của thương hiệu 3CE. Dáng thỏi vuông vức với lớp vỏ có màu sắc tương đồng với 5 màu son bên trong khá thú vị. Đây là dòng son đầu tiên 3CE thiết kế vỏ son có màu trùng với màu son. Nói không quá khi cho rằng đây là dòng son có thiết kế đẹp nhất, trendy nhất từ trước đến nay của 3CE.

leftcenterrightdel
 

Thành phần chính có trong dòng son môi này đó là các chất tạo màu cùng với các chất dưỡng ẩm và làm mềm môi như chiết xuất bơ hạt mỡ và bơ xoài. Nhờ vậy mà đôi môi của bạn luôn được chăm sóc để trở nên ẩm mềm, mịn màng, hoàn toàn không xuất hiện hiện tượng bong tróc, khô môi hay vỡ màu son. Chất son vẫn là chất lì bền màu nhưng lại rất mịn môi và không bị trôi nhiều sau khi ăn uống nhẹ. Tuy son lì nhưng không bị bột cũng không bị hằn làm lộ rãnh môi và vân môi.

leftcenterrightdel
Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 

Ưu điểm:

Lên màu đúng chuẩn như vỏ ngoài.

Phiên bản 3CE Mood Recipe 2017 lần này phù hợp với hầu hết mọi tone da và cũng rất dễ sử dụng.

Các bạn nữ có thể sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm được chú trọng hơn về chất lượng, có khả năng dưỡng ẩm tốt nên không khiến môi bị khô.

Không còn tình trạng đọng bột, nhất là tại các rãnh môi.

Giá tham khảo: 419.000 đồng

 

Nguồn
Link bài gốc