Chỉ còn một tuần nữa là đến Tết nguyên đán nhưng tình trạng chung của nhiều cô nàng là "hoảng loạn" nhận ra chưa biết phải mặc gì. Nhưng đừng lo, câu thần chú "Điều gì khó có Shopee lo" vẫn còn nguyên hiệu lực dù ở thời điểm nào đi chăng nữa. Nhanh chân tham gia "Ngày hàng hiệu giảm đến 50%" trên Shopee hôm nay để gom về các ý tưởng phối đồ hiệu quả đi kèm loạt đồ thời trang trendy mà vẫn đảm bảo tiêu chí "giá hạt dẻ", mua sắm mà không sợ cạn ví.

Cá tính và tối giản

"Denim", "Ánh kim", "Phụ kiện" là 3 từ khóa tối quan trọng để tạo nên một bộ trang phục gây ấn tượng với người nhìn một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Nàng có thể chọn jacket chất liệu denim, áo sơ-mi họa tiết caro đi kèm giày, đồng hồ và túi xách màu ánh kim chủ đạo với ý nghĩa rực rỡ, may mắn trong năm mới. Đừng quên phối thêm một chiếc kính cá tính vì đây chính là phụ kiện giúp nàng thay đổi thần thái trên khuôn mặt chỉ trong tích tắc.

4 ý tưởng phối đồ cho các nàng du xuân Tết Nhâm Dần - Ảnh 1.

Tham khảo gọng kính cận nam nữ LILYEYEWEAR giảm gần 45% chỉ còn 169.000 đồng trên Shopee hôm nay.

Thể thao và năng động

Vào những ngày Tết thường xuyên phải di chuyển, thăm thú bạn bè và người thân, nàng nên lựa chọn trang phục thoải mái với màu sắc trung tính để đảm bảo tiêu chí phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Nếu tiết trời se lạnh, hãy chọn quần skinny jean xanh nhạt kết hợp với áo len và khăn quàng cổ màu pastel. Đừng quên chọn cho mình một đôi giày thể thao êm chân để thoải mái đi lại cả ngày. Cuối cùng, nàng có thể tạo thêm điểm nhấn cho trang phục bằng bông tai và đồng hồ có màu sắc tương thích với trang phục.

4 ý tưởng phối đồ cho các nàng du xuân Tết Nhâm Dần - Ảnh 2.

Lựa chọn giày sneaker Jockey để thoải mái du xuân cả ngày. Sản phẩm hiện giảm 50% chỉ còn 449.000 đồng.

Nữ tính và hiện đại

Ở những khu vực có thời tiết ấm áp, nàng có thể mạnh dạn chọn áo hai dây đi kèm quần culottes họa tiết sọc dọc để tạo hiệu ứng "ăn gian" chiều cao. Nếu khéo léo phối kết hợp thêm túi xách và giày chất liệu cói, nàng sẽ khoác lên mình một diện mạo vừa nữ tính vừa hiện đại mà lại không kém phần độc đáo. Nên nhớ, khi mang áo hai dây, phần cổ và cánh tay sẽ tạo cảm giác trống trải khi nhìn vào, vậy nên người mặc có thể cân nhắc đeo thêm phụ kiện như vòng tay, vòng cổ để tạo cảm giác cân bằng cho tổng thể trang phục.

4 ý tưởng phối đồ cho các nàng du xuân Tết Nhâm Dần - Ảnh 3.

Tham khảo mẫu lắc tay bạc nữ cỏ 4 lá may mắn giảm gần 40% chỉ còn 199.000 đồng, siêu ưu đãi cho người dùng Shopee.

Trẻ trung và phá cách

Với những cô nàng trẻ trung ưa thích phong cách hip-hop hiện đại, sự kết hợp giữa áo T-shirt họa tiết độc đáo, quần jean cùng giày thể thao jordan cổ cao sẽ là combo cực kỳ hoàn hảo. Để diện mạo không rơi vào tình trạng quá đơn giản hay nhàm chán, hãy lựa chọn một chiếc T-shirt với màu sắc rực rỡ đi kèm hình ảnh ấn tượng, kết hợp thêm phụ kiện đồng hồ có màu sắc tương thích với đôi giày thể thao mà bạn đi trên chân để trang phục có thêm điểm nhấn.

 
4 ý tưởng phối đồ cho các nàng du xuân Tết Nhâm Dần - Ảnh 4.