Đợt 8/3 vừa rồi được chị sếp tâm lý tặng cho 1 set 2 hộp collagen không quên kèm lời nói gây sát thương: "Chị tặng cô dùng đi cho đẹp người đẹp dáng còn để có bồ với người ta" :(( Thiệt là biết đánh vào nỗi đau của người ta mà :((

Buồn cho vui tí chứ dại gì mà không dùng đúng không các chị em hihi. Thề chứ cái thạch gì mà ăn vào nhớ tuổi thơ dã man, cái vị chua chua ngọt ngọt mà dễ chịu lắm kìa chứ không có bị gắt ý, dai dai giòn giòn ăn bị dính là có thật các chị em ạ. 

leftcenterrightdel
 

Mỗi ngày củng đua đòi đem theo trong túi xách mang lên công ty ăn cùng với sữa chua và granola. Tìm hiểu thì thấy thành phần toàn các loại tinh chất trái cây thực vật nên một người lười ăn trái cây như em thì có thể dùng mỗi ngay thay cho ăn trái cây.

8/3 tới giờ em ăn củng hơn cả nữa tháng rồi thì thấy cải thiện thật sự các chị em ơi, nói điêu cho em "ống chề" đi. Da thì đỡ khô hơn như kiểu được cấp ẩm ý, sáng hơn mởn hơn vì các vết thâm mụn nó mờ mờ hẳn đi thần thánh thật sự. Cơ thể cảm nhận bớt nóng gắt từ bên trong hơn do cơ địa em hay nóng nổi mụn ý. 

Eo ui em nói chứ sướng dã man con ngan luôn, mấy chị có công nhận với em tìm được cái sản phẩm mà dùng nó có hiệu quả tốt như vớ được ông chồng chuẩn mực vậy đó. Nên là em lên đây tâm sự với chị em, không biết ở đây có chị em nào củng đang dùng thạch collagen Doyoung không thì chia sẻ với em và mọi người nhé.

Còn giờ em vào việc đây, tám quá chị sếp chỉ la :)) Chúc các chị em một ngày tràn đầy năng lượng nhé.

Nguồn
Link bài gốc