Đánh giá chung: cũng tạm được. Tạm được tức là mặt mình không bị nhờn

POND'S Sữa Rửa Mặt pond Ngừa Mụn Acne 100G | Shopee Việt Nam

Đánh giá chi tiết :

 Công dụng: Theo như tiêu đề ghi là đánh bật 10  vấn đề của da mụn và nhờn

_ Đúng là có đất sét thảo dược thấm hút dầu tốt: 

  • Loại bỏ dầu thừa
  • Giảm vết thâm vết đỏ và vết thâm do mụn

_ Hạt tẩy tế bào chết nhẹ nhàng: 

  • Loại bỏ tế bào chết
  • Se khít lỗ chân lông
  • Giảm sạm da do bụi bẩn và tạp chất
  • Làm mịn vùng da khô ráp

_ Silicylic Acid ngăn ngừa mụn

  • Loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây mụn
  • Tác động tức thì đến mụn đầu đen và mụn đầu trắng

_ Tinh chất làm trắng da

  • Giảm sạm da
  • Cho da sáng hơn
  • Giá sản phẩm sữa rửa mặt Pond's acne clear white:
  • Giá khá rẻ, ai cũng có thể mua dễ dàng tại các siêu thị trên toàn quốc. Giá nó khoảng 35.000đ

Phân tích chi tiết thành phần :

Trong thành phần của sữa rửa mặt  Pond's acne clear white mình thấy có nhiều thành phần không mấy tốt ( có cả lợi lẫn hại )
Propylene glycol : đây là thành phần có trong sữa rửa mặt  Pond's acne clear white tác dụng của nó là giúp hấp thụ tốt thành phần của sữa rửa mặt. Nhưng khi tra cứu trên mạng mình cũng thấy nó có tác dụng phụ là ngăn cản quá trình tái tạo da.

_ potassium hydroxide: đây cũng là thành phần thường được người ta hay dùng trong mỹ phẩm và trong sữa rửa mặt Pond's acne clear white cũng có thành phần này. Theo mình được biết tác dụng của nó là dùng làm trương nở carbomer hoặc trung hòa độ PH  nhưng nó cũng có tính ăn mòn mạnh da. Nếu dùng không đúng rất nguy hiểm. Thành phần này trong sữa rửa mặt  khiến mình quan tâm là người ta sử dụng liều lượng như thế nào? ( vì thành phần trên bao bì không ghi liều lượng)

_ Stearic Acid :Nó có tác dụng làm mềm da nhưng bên cạnh đó    Chất  có trong sản phẩm có thể phản ứng với hóa chất khác để tạo thành chất gây ung thư.

Đó chỉ là một số liệt kê về 1 số  thành phần( còn 1 số thành phần nữa)  do mình tìm hiểu công dụng của các thành phần đó trên mạng

Cách dùng: Trên lọ sữa rửa mặt có ghi là làm ướt tay và mặt . Cho 1cm sữa rửa mặt  vào lòng bàn tay , rồi ta hòa với nước để tạo bọt trên sữa rửa mặt. Tiếp theo chúng ta bôi đều khắp mặt, massage nhẹ nhàng rồi rửa bằng nước sạch. Nhưng mình khuyên chân thành các bạn là không nên cho tận 1cm sữa rửa mặt  ( mình đã thử và thấy da khô vô  cùng) trừ trường hợp da mình cực dầu thì mới cho 1cm sữa rửa mặt để rửa. Nếu các bạn muốn dùng thì chỉ nên cho 1 lượng nhỏ bằng hạt đậu là đã khiến da sạch nhờn rồi  để tránh kích ứng da và khô da.

Sau khi đã trải nghiệm, đánh giá của mình là: 

_ Da sạch dầu: da mình cũng rất dầu, sau khi rửa sữa rửa mặt này da mình sạch dầu khi lau bằng khăn giấy thấy giấy thấm không có mấy dầu

_ Kích ứng da: thấy có một số kích ứng nhẹ

_ Mụn trứng cá: vẫn không thấy đỡ mụn . Mụn trứng cá của mình vẫn y nguyên

_ Sáng da: da cũng sáng lên sau khi rửa

_ Sau khi sử dụng 2- 3 ngày mình thấy da bắt đầu bào mòn . Cụ thể là khi soi gương( mình hay soi gương mà) thấy da mỏng đi một cách trông thấy

_ Lỗ chân lông không nhỏ, hơi to lỗ chân lông

_ Mụn trứng cá mình thấy những nốt mụn của mình đỏ hơn rất nhiều. Vết thâm của mình cũng không thấy mờ . Mụn trứng cá không thấy giảm mấy.

Đó chỉ là những cảm nhận riêng của mình sau khi sử dụng sữa rửa mặt Pond's acne clear white.

Lưu ý đây chỉ là chia sẻ cá nhân của mình, mình không có ý anti hay PR cho bất kì sản phẩm nào. Mình chỉ muốn giúp các bạn có thêm những hiểu biết khi muốn mua một sản phẩm sữa rửa mặt. Thân! :)) 

Vây thì nên chọn sữa rửa mặt nào là thích hợp?