Cụ thể cô gái này kể rằng năm 2019 có làm dịch vụ nâng mũi và nâng ngực tại TMV Sline địa chỉ 273, Tôn Đức Thắng, Hà Nội với giá nâng mũi là 35 triệu, khi thực hiện phẫu thuật được đưa tới 1 địa chỉ khác có tên Thẩm mỹ viện Bắc Hà. Sau khi trải qua quá trình làm mũi, bạn nữ phải tốn thêm 5 triệu chi phí để gọt mài sống mũi gồ và chỉnh lỗ mũi bên to bên nhỏ. Vấn đề xuất hiện sau 1 năm, thì thấy mũi càng ngày càng thấp và có tìm đến địa chỉ làm mũi khác để được tư vấn, thì được nhận định kết quả tình trạng mũi của cô gái không giống như mũi nâng đặt sụn, sau đó cô quyết định đi sửa lại mũi : “…ngày 12/12/2021 mình đã tìm tới một địa chỉ khác để bác sĩ khác sửa mũi , vì nghi ngờ bên trong mũi cũ của mình  không đặt sụn , nên mới mổ phanh ra kiểm tra , KẾT QUẢ LÀ trong mũi của mình không hề đặt một thanh sụn nào , và chỉ có dựng trụ mũi , mình đã mất 35 triệu cho cái thẩm Mỹ viện SLine…”

                                                                        Không có mô tả.

                                                                          Không có mô tả.

                                                                          Không có mô tả.

                                                                           Không có mô tả.

Được biết, thẩm mỹ viện SLine tọa lạc tại 237 Tôn Đức Thắng - Hà Nội, do giám đốc Mai Thanh Đỗ quản lý và chịu trách nhiệm chuyên môn, thực hiện các dịch vụ nâng mũi, nâng ngực, nhấn mí, độn cằm.. và được giới thiệu có đội ngũ y bác sĩ đầu ngành nhưng không cung cấp thêm rõ danh tính cũng như bằng cấp các y bác sĩ liên quan thực hiện chính các cuộc phẫu thuật.

                                                                   Không có mô tả.

                                                                     Không có mô tả.

Sau chia sẻ của cô gái, các chị em không khỏi bàng hoàng vì tình huống "khó đở" không ngờ đó. Tuy chưa rõ thực hư thế nào, nhưng nếu câu chuyện đó là thật thì có thể thấy nhiều nguy cơ tiềm ẩn khi chọn lầm những cơ sở và có thể xảy ra mọi tình huống không lường trước được. Vì vậy, mọi người cần thận trọng hơn, tìm hiểu thật kỹ thông tin để lựa chọn được những địa điểm làm đẹp uy tín, tránh "tiền mất tật mang", đảm bảo hiệu quả làm đẹp và an toàn cho bản thân.

Nguồn
Link bài gốc