Theo đó, chi tiết sự việc như sau:

Chị D.T.T.H sinh năm 1980 có đến Trung tâm làm đẹp Venesa có địa chỉ 56 Nguyễn Du (Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội) để trải nghiệm làm đẹp, sau buổi đầu chị đã được mời mua gói dịch vụ trị nám 4 buổi với giá 2,9 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Trung tâm làm đẹp Venesa có địa chỉ 56 Nguyễn Du (Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội)  Ảnh: Thương hiệu & Công luận

Ngày 22/3/2021, chị H đến trung tâm làm buổi liệu trình đầu tiên theo lịch hẹn, trong khi làm chị được nhân viên bôi thuốc lên mặt ngay sau đó chị cảm thấy bị ngứa, rát, khó chịu nên được nhân viên dùng chiếc quạt nhỏ thổi vào mặt bảo cho dễ chịu. Nói rằng một lúc sẽ hết….

Sau đó nhân viên nói 1 – 2 ngày tới da chị sẽ bong, không sao đâu và đưa cho chị H. một tuýp thuốc bôi.

leftcenterrightdel
 Chị H bị ngứa rát, đỏ ửng mặt sau khi đi trị nám tại 56 Nguyễn Du. Ảnh Thương hiệu & Công luận

Dù vậy những ngày sau đó, chị H vẫn thấy da mình luôn ở trạng thái ngứa, rát, khó chịu nên chị đã gọi điện rất nhiều cho nhân viên trực tiếp làm, lễ tân, bộ phận chăm sóc khách hàng yêu cầu được khám và kiểm tra lại.

Tuy nhiên điều đang nói là sau rất nhiều lần phản ánh, chị H chỉ được khám qua loa và mỗi lần phía trung tâm Venesa lại đưa cho chị một loại thuốc bôi khác nhau.

leftcenterrightdel
Các loại thuốc mà venesa tại 56 Nguyễn Du kê đơn và đưa cho chị H sử dụng. Ảnh: Thương hiệu & Công luận

Và sau những lần như vậy, da của chị H lại càng sưng tấy hơn, phù nề, thậm chí quanh vùng mắt còn có hiện tượng đau nhức. Lo sợ gặp biến chứng nguy hiểm, chị H đã đến Bệnh viện Da liễu Trung Ương khám thì được chẩn đoán là viêm da tiếp xúc kích ứng. Với hình ảnh dát đỏ nhiều, giãn mạch, xung huyết mạch, phù nề, cấu trúc máu hồng tương đối đồng nhất, mạch máu dạng chấm phân bố không đều, kèm vảy da, vẩy tiết màu vàng.

leftcenterrightdel
Kết quả khám bệnh của chị H tại Bệnh viện Da liễu Trung ương. Ảnh Thương hiệu & Công luận 

Quá bức xúc về chất lượng chuyên môn cũng như thái độ chăm sóc khách hàng của Trung tâm làm đẹp Venesa, chị H đã phản ánh đến các cơ quan chức năng và báo chí mong được điều tra làm rõ.

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ, tuy nhiên liệu trình điều trị dù đơn giản hay phức tạp đều tiềm ẩn nhiều rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí cả tính mạng. Chị em cần cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ cũng như cơ sở thẩm mỹ uy tín để tránh tiền mất tật mang. Câu chuyện trên đây một lần nữa chính là hồi chuông cảnh báo cho tất cả các chị em khi quyết định làm đẹp.

Được biết, Công ty TNHH Venesa tiền thân là Công ty TNHH Deaura. Ngày 5/3/2018, sau khi bị người tiêu dùng kiến nghị hàng loạt sai phạm, Công ty TNHH Deaura liền đổi tên thành Công ty TNHH Venesa. Người đứng sau và điều hành công ty này là bà Hoàng Anh Minh, vợ Chủ tịch HĐQT VPBank Ngô Chí Dũng.

Công ty có vốn điều lệ 20 tỷ đồng, trong đó bà Hoàng Anh Minh góp 13,5 tỷ đồng (67,5%). Bà Minh cũng được xem là một trong những người giàu trên sàn chứng khoán Việt Nam với tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Nguồn
Link bài gốc