Kem chống nắng là sản phẩm giúp cho làn da chống lại tác hại của tia cực tím. Những sản phẩm dạng kem thường có chứa nhiều dầu, do đó nó hoạt động như một lớp màng bao phủ lên da, ngăn không cho độ ẩm bị bốc hơi, từ đó cũng giúp cho da không bị khô dưới tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, có nhiều loại kem chống nắng chống thấm nước, có khả năng chống mồ hôi và kiềm dầu, có ưu điểm là không dễ bị trôi đi hay bong tróc, bảo vệ tối đa cho làn da của bạn.

# Like I'm Five Mild Sunscreen SPF 50 PA

Sản phẩm xinh xắn này đang là ngôi sao mới trong làng kem chống nắng Hàn Quốc nói riêng và hạng mục kem chống nắng lành tính dành riêng cho da nhạy cảm nói chung. Like I'm Five Mild Sunscreen là kem chống nắng 100% vật lý vô cùng dịu nhẹ, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm nhất. "Ẻm" dùng được cả cho em bé thì các nàng biết là lành tới cỡ nào rồi đó.

leftcenterrightdel
 

Công thức của sản phẩm được chứng nhận bởi EWG, tổ chức vì môi trường định hướng người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm an toàn, đảm bảo sức khỏe. Việc chọn lựa sản phẩm có bảng thành phần an toàn, nói không với chất hóa học gây hại cũng chính là bí kíp làm đẹp lâu dài, bền vững của gái Hàn. Bảo sao họ lại có da đẹp và trẻ lâu đến vậy.

Tuy rất nhẹ nhàng tình cảm nhưng sản phẩm vẫn chống nắng cực hiệu quả với chỉ số lý tưởng SPF 50 PA , lại có thêm chiết xuất bơ hạt mỡ và rau má làm dịu da, dưỡng ẩm và chống lão hóa. Kèm theo đó là kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính.

Nơi mua: Sociolla

Giá sale: 445.500/50ml (Giá niêm yết: 495.000)

# Vichy Ideal Soleil Anti-Ageing SPF 50 PA

Là kem chống nắng vật lý lai hóa học nhưng thành phần hóa học trong Vichy Ideal Soleil Anti-Ageing rất xịn xò và an toàn, không gây hại cho làn da và sức khỏe như nhiều thành phần chống nắng hóa học thường thấy. Nàng nào vừa có làn da nhạy cảm, vừa quan tâm đến khoản chống lão hóa thì đây là lựa chọn lý tưởng bởi bảng thành phần "chống già" cực chất lượng.

leftcenterrightdel
 

Cụ thể, kem chống nắng nhà Vichy có chứa chiết xuất camu camu, loại quả có hàm lượng vitamin C cao cấp 60 quả cam, kết hợp với chiết xuất trà đen kombucha (bao gồm AHA, Vitamin & Polyphenos). 2 thành phần này cho khả năng chống lão hóa cực kỳ mạnh mẽ, bảo vệ da tối ưu trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa vitamin E nên dưỡng ẩm da rất tốt.

Nơi mua: Guardian

Giá sale: 429.000/50ml (Giá niêm yết: 505.000)

# Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100 SPF 50 PA

Đây là loại kem chống nắng mà thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc Cell Fusion C phát triển riêng cho team da siêu nhạy cảm. Sản phẩm sử dụng màng chống nắng vật lý 100% với thành phần chính là Zinc Oxide. Một thành phần nổi bật khác chính là chiết xuất hoa cúc với khả năng dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi của da.

leftcenterrightdel
 

Đặc biệt, kem còn được bổ sung chiết xuất rễ cây cam thảo - loại thảo dược đông y có tác dụng chống viêm, làm dịu da rất tốt.

Nơi mua: One2Buy

Giá niêm yết: 650.000/35ml

# Curél UV SPF 30 PA

Mê kem chống nắng Nhật thì hẳn bạn không xa lạ gì với cái tên Curél. Curél UV SPF 30 PA là sản phẩm "đinh" của hãng, luôn lọt top kem chống nắng Nhật tốt nhất dành cho da nhạy cảm.

leftcenterrightdel
 

Đây là kem chống nắng thuần vật lý, không chứa cồn nên rất thân thiện với làn da. Ngoài ra, em nó còn có ceramide và chiết xuất bạch đàn dưỡng ẩm sâu, cho da mềm mịn. Sản phẩm có dạng tinh chất thẩm thấu nhanh, bôi mà như không nên bạn có thể dùng như kem lót trang điểm.

Nơi mua: AEON Eshop

Giá sale: 457.000/50g (Giá niêm yết: 508.000)

Nguồn
Link bài gốc