Học viện phun xăm thẩm mỹ Diễm Nguyễn - Academy thuộc Công ty TNHH Thẩm mỹ viện và Học viện Diễm Nguyễn có cơ sở tại địa chỉ số 416 đường Lã Xuân Oai, P. Long Trường, TP.Thủ Đức.

Theo tìm hiểu, cơ sở này chỉ có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM cấp, còn lại không hề có Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp về phun, xăm, thêu trên da và Giấy chứng nhận hoạt động chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ do cơ quan có thẩm quyền cấp.

leftcenterrightdel
Học viện phun xăm thẩm mỹ Diễm Nguyễn - Academy có địa chỉ số 416 đường Lã Xuân Oai, P. Long Trường, TP.Thủ Đức.  Ảnh: Thương trường

Thế nhưng trong khi đó trên trang facebook “Masster Diễm Nguyễn” lại thường xuyên đăng tải các quảng cáo về dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ như tiêm filler, nâng mũi siêu cấu trúc collagen tại địa chỉ này. Khi có khách hàng cần phẫu thuật, cơ sở sẽ liên lạc với các bác sĩ để thực hiện thủ thuật phẫu thuật cho khách hàng.

Với hành vi hoạt động khi chưa có giấy phép, Thanh tra Sở Y tế đã ra quyết định ngưng hoạt động của cơ sở này. Đồng thời, cơ quan chức năng đã niêm phong, thu giữ các thuốc, chỉ phẫu thuật, các thiết bị y tế và dụng cụ y tế và tạm thu giữ một cuốn sổ thu tiền khách hàng... để xử lý theo quy định.

leftcenterrightdel
 Cơ sở phun xăm tại TP. Thủ Đức bị Thanh tra Sở Y tế kiểm tra và xử phạt về hành phí hoạt động không phép. Ảnh: Thương trường

Từ sự việc này, các chị em lưu ý nắm rõ thông tin để chọn được cơ sở làm đẹp đảm bảo, chất lượng dịch vụ tốt nhất và có đủ giấy phép đàng hoàng. Đừng mù quáng nghe theo lời quảng cáo có cánh, kẻo xui rủi dính ngày viện thẩm mỹ 'rởm' thì chỉ có sức khỏe, tính mạng của bản thân mang 'họa' thôi.


Nguồn
Link bài gốc