Theo thông tin đăng tải trên Thương hiệu & Công luận, hiện nay tại các website https://queenperfect.com.vn/ đang có rất nhiều bài viết giới thiệu thương hiệu và các sản phẩm của Queen Perfect: “Với hàng trăm đại lý, đội ngũ cộng tác viên đông đảo và tỏa khắp – Queen Perfect luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Với chất lượng đã được khẳng định của mình mỹ phẩm Queen Perfect đã dần chiếm lĩnh được thị trường trong nước và tiến đến các khách hàng ngoài nước như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc…..”

leftcenterrightdel
 Trên website https://queenperfect.com.vn/, sản phẩm được quảng cáo như thuốc có khả năng trị mụn? Ảnh: Thương hiệu & Công luận

Hay “Kem trị mụn Queen Perfect là loại thần dược đặc trị mụn của Queen Perfect, giúp bạn đánh bay các em mụn cứng đầu ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Dưới sự tác động của thời tiết, bụi bẩn hoặc do tiết tố trong cơ thể mà mặt bạn xuất hiện mụn. Kem trị mụn của Queen Perfect sẽ giúp bạn trút đi nỗi lo về mụn, toát lại diện mạo xinh đẹp cho bạn”…

Không chỉ giới thiệu kem trị mụn, mà một sản phẩm khác là Kem dưỡng trắng da toàn thân Queen Perfect cũng được “tung hô” công dụng bằng nhiều lời mỹ miều như: “Kem dưỡng trắng da Queen Perfect không chỉ giải quyết các vấn đề về da, đặc trị phục hồi da sạm đen hư tổn do cháy nắng, mà còn thấm sâu vào bên trong da, mang lại làn da chắc khỏe, đàn hồi; ...với các chiết xuất từ tự nhiên và men bia, kem dưỡng da Body của Queen Perfect còn giúp bạn sở hữu làn da với hương thơm mát, quyến rũ, dịu nhẹ nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm điều trị cả tình trạng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu”.

leftcenterrightdel
Trên website giới thiệu sản phẩm có công dụng như thuốc chữa bệnh? Ảnh: Thương hiệu & Công luận

Qua những lời giới thiệu “thần thánh” này thì người tiêu dùng hiểu rằng Queen Perfect là các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu có khả năng đặc trị, điều trị như thuốc chữa bệnh với giá thành không hề nhỏ khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi băn khoăn về chất lượng thật sự của sản phẩm.

Kết quả là sau khi nghe những lời quảng cáo “có cánh” tâng bốc trên trời về sản phẩm này, nhiều người đã không đắn đo móc hầu bao một số tiền khá lớn cho những sản phẩm này mà không hề hay biết đây thực chất chỉ là dòng mỹ phẩm đơn thuần và không hề có công dụng chữa bệnh “thần thánh” như các quảng cáo thổi phồng. Rõ ràng, những quảng cáo này có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng khi “thổi phồng” quá mức, sai bản chất về công dụng của sản phẩm.

Còn công dụng thực sự như nào thì khó mà biết, ngay cả trong việc quảng cáo còn không trung thực đối với khách hàng vậy thì sản phẩm này có chất lượng ra sao, chưa ai có thể trả lời.

Như vậy, việc giới thiệu sai bản chất, sản phẩm không chỉ khiến người tiêu dùng hiểu lầm mà còn vi phạm quy định của pháp luật hiện hành, phải chăng Queen Perfect đang cố tình “lách luật”, lừa dối người tiêu dùng?

Được biết thương hiệu Queen Perfect do công ty TNHH TM DV & SX Mỹ phẩm Thúy Nga (địa chỉ: Số 41, ngách 127, Ngõ Trung Tả, phố Khâm Thiên, Phường Văn Chương, Quận Đống đa, Hà Nội) phân phối ra thị trường. Chủ nhân là nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy (Tên thường gọi là Thúy Kami).

Nguồn
Link bài gốc