Theo thông tin tìm hiểu trên các website:

- https://bachhoahong.com/

- https://www.bachhoahong.co/

- https://www.trambachhoahong.com/

Bạch Hoa Hồng được “nổ” rất nhiều công dụng, trở thành sản phẩm siêu thần thánh trị được gốc của độc tố dưới da; điều trị được tất cả các loại mụn, nám, tàn nhang. Thậm chí những trang web này còn khẳng định: "Chưa có sản phẩm nào trên thị trường hiện nay trị được mụn nám hay như vậy”.

leftcenterrightdel
Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng được quảng cáo với công dụng như một thuốc chữa bệnh da. Ảnh: VietQ 

Chưa dừng lại ở đó, tại các kênh thương mại điện tử Shoppe, Tiki, Lazada, Facebook sản phẩm này cũng được bán và có điểm chung đều “nói vống” công dụng. Bạch Hoa Hồng cam kết cho người dùng khỏi tình trạng về da đang gặp phải, thậm chí khẳng định tính hiệu quả của sản phẩm lên tới 97%... nếu không hết sẽ hoàn lại tiền. Chính điều này đã dẫn đến nhiều đối tượng khách hàng “sập bẫy” bởi những lời có cánh và sẵn sàng chi tiền mua sản phẩm để rồi chỉ khi gặp họa mới nhận ra tác dụng thật của sản phẩm.

leftcenterrightdel
 Bạch Hoa Hồng được "thần thánh" công dụng, lừa người dùng? Ảnh: VietQ

Được biết, Công ty TNHH Thanh Bạch Kim Đồng hiện không chỉ sản xuất sản phẩm Bạch Hoa Hồng mà có thêm những nhãn hàng khác như Bạch Thiên Tằm, Bạch Hoa Cúc. Và điều đặc biệt là những sản phẩm này đều được quảng cáo là rất cần thiết để kết hợp với Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng cho những người điều trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, vết rỗ...

leftcenterrightdel
 Tin tưởng vào những lời "có cánh" không ít khách hàng đã "sập bẫy". Ảnh VietQ

Như vậy có thể thấy những nội dung quảng cáo trên có dấu hiệu vi phạm Khoản 15 Điều 6 Luật Dược: Cấm thông tin, quảng cáo, tiếp thị, kê đơn, tư vấn, ghi nhãn, hướng dẫn sử dụng có nội dung dùng để phòng bệnh, chữa bệnh, chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh, giảm nhẹ bệnh, điều chỉnh chức năng sinh lý cơ thể người đối với sản phẩm không phải là thuốc, trừ trang thiết bị y tế.

Trước đó, mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng, Bạch Thiên Tằm, Bạch Hoa Cúc từng nhiều lần bị thu hồi do sản xuất và lưu thông khi chưa được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm và cấp số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm theo quy định. Những sản phẩm này bị cấm bán trên thị trường và khuyến cáo người tiêu dùng không mua sản phẩm.

Dù vậy, sản phẩm Bạch Hoa Hồng vẫn tiếp tục có dấu hiệu vi phạm quảng cáo trên các trang mạng, thậm chí còn dối trá hơn khi dùng hình ảnh, câu chuyện của khách hàng để lấy niềm tin từ người tiêu dùng, thu lợi bất chính?


Nguồn
Link bài gốc