Lý do mình biết đến em này khá tình cờ mình thấy các anh chị tiền bối chia sẻ nó hay quá đúng ý mình như: không kích ứng, không bong tróc, da nhạy cảm dùng được” cảm giác như đang nói về mình vậy, nên mình đã hốt về dùng.

Kem Dưỡng Trẻ Hóa Da Beldora 299 Prime Retinol Activator 0.1%

nguồn ảnh: Internet

Điểm qua về thương hiệu thì em này Beldora 299 là thương hiệu dược mỹ phẩm áp dụng khoa học công nghệ sản xuất tiên tiến nhất tại Hàn Quốc với đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu châu  u, nghiên cứu ra công thức mỹ phẩm dành riêng cho làn da người châu Á.

Mình là tân binh retinol nên mình chỉ dùng ở 0.1 thôi. Chất kem đặc nhưng độ phủ khá rộng và thấm nhanh, mình chỉ lấy một lượng kem như hạt đậu và bôi toàn cái mặt bự của mình, không hề gây bít bết. Lúc đầu dùng cũng chưa thấy thay đổi gì lăm nhưng khoảng 3 tuần sau thì da mình vẫn bình thường không kích ứng gì cả, nhưng  vùng trán bắt đầu có mụn ẩn được đẩy lên, 3 tuần tiếp theo thì một buổi sáng thức dậy da mình mịn hẳn ra, căng nên cũng không thấy lỗ chân lông nữa, da cũng nâng  tông một chút thôi, kiểu đều màu nhẹ Mình dùng 2 lần một tuần, lúc đầu thì mình dùng 1 lần một tuần . Nói chung mình khá ưng em nó.

Kem Dưỡng Retinol Beldora 299 Prime Retinol Activator 0.3 35m – THẾ GIỚI SKINFOOD

nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên dung tích hơi ít chỉ có 35ml, giá mắc và không được sử dụng với vitamin C hay AHA, BHA

Mẹo nhỏ dùng: lúc về các bạn nhớ test ở cổ tay rồi hẵng dùng lên mặt nhé. Và khoảng những tuần đầu tiên bạn nên dùng 1 tuần 1 lần và sau đó hãy tăng lên 2 lần một tuần,   sau đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt, toner, Serum và bôi Retinol, sau cùng là sử dụng các loại gel dưỡng, nước dưỡng cấp nước, kem dưỡng, nếu bạn phải sử dụng các sản phẩm có chứa nồng độ acid như serum vitamin C trong cùng một buổi với hoạt chất retinol thì tốt nhất bạn phải đợi từ 30 phút trở lên hoặc tốt nhất nên dùng cách ngày.

Các bạn quan tâm có thể rinh em nó ở đây nha, dùng thì đừng dùng lố quá nha: beldora299_official

 Cảm ơn đã đọc review của mình, nếu bạn đã dùng rồi hãy chia sẻ cho mình về cảm nhạn của bạn bằng cách cmt bên dưới bài viết nhé. 

 

Manwol
Nguồn
Link bài gốc