1. Kem tan mỡ bụng Missha Hot Burning 200ml

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu rất có tiếng tăm tại Hàn Quốc chính là hãng Missha. Bảng thành phần tự nhiên, an toàn: rong biển Ishige Okamurae, capsaicin từ ớt đỏ, Bạc hà, trà xanh, cam đắng… vừa giúp đốt cháy mỡ thừa vừa dưỡng ẩm tăng độ đàn hồi cho da. Chất kem màu trắng bạc ánh, mùi bạc hà, tan nhanh nhưng không thấm nhanh,lúc mói bôi thì mát nhưng tầm 5 phút sau thấy ấm chứ không nóng bỏng. Tuy nhiên sản phẩm có tác dụng hơi lâu và sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên nên bác nào mà bị dị ứng thì nên đọc kỹ trước khi mua nha kẻo bị ngứa nhé.

Gel Tan Mỡ, Tạo Dáng Thon Gọn Missha Hot Burning Body Gel 200ml – THẾ GIỚI SKINFOOD

Gel tan mỡ Missha. Hot Burning Body Gel - PVN1295 | Kem tan mỡ | Origaniz.Com

nguồn ảnh: Internet

Các bạn có thể tham khảo đặt hàng tại: missha_officialstore

2. Kem tan mỡ bụng Truesky Premium chiết xuất quế gừng giúp giảm mỡ bụng cấp tốc 200ml

 Mỹ phẩm Truesky là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy tại Việt Nam. Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP. Kem tan mỡ bụng Truesky Premium có thành phần tự nhiên : quế, gừng, bạc hà, sả, chanh, vitamin E và B3, không chỉ làm phân hủy mỡ thừ mà còn giúp da trắng mịn, mềm da.Dạng chai có vòi ấn tiện lợi. Chất kem có mùi quế, gừng màu vàng trong, chất gel tán nhanh, kem thoa lên mau khô, khoảng 5phút sau là khô hoàn toàn, không gây bết dính, có nóng nhẹ nhưng không lâu. Tuy nhiên những bạn có làn da bụng mỏ và nhạy cảm xin hãy cân nhắc có thể gây nóng đỏ đấy ạ. Hoặc nếu có bôi xin hãy bôi một ít để thử trước xem có kích ứng không nhé.

Kem tan mỡ bụng quế gừng Truesky Premium cấp tốc phiên bản cao cấp giúp đốt cháy mỡ nhanh 200ml - Slimming Cream | Tiki

Kem tan mỡ bụng chiết xuất quế gừng giúp giảm mỡ bụng, đốt cháy mỡ thừa an toàn cấp tốc - Slimming Cream Premium 200ml | Shopee Việt Nam

Mình có để link shop đây bạn có thể tham khảo nha: truesky_official

  3. Kem tan mỡ bụng quế gừng 100ml- Truesky Version 2

 Lại là một sản phẩm tan mỡ bụng nhà Truesky, tuy nhiên em này lại khác ở chỗ dạng tuýp chỉ 100ml nhỏ gọn tiện lợi mang đi đâu cũng được.  Thành phần tự nhiên: quế, gừng, cúc la mã, ngải cứu rễ cây long đờm...có tác dụng làm nóng phân hủy mỡ thừa, làm mềm da, chống oxi hóa làm dịu da.  Chất gel nhẹ và khoảng tán rộng, có mùi gừng và quế tùy chai, chất kem có màu vàng trong. Kem bôi lên cảm giác nóng luôn  sau khoảng 15-  20 phút là hết nóng. Tuy nhiên các bạn có da yếu hay da bụng mỏng cần cân nhắc trước khi dùng các sản phẩm kem/gel tan mỡ.

Bộ sản phẩm tan mỡ bụng Truesky Version 2 gồm 1 kem tan mỡ bụng quế gừng 100ml + 1 đai nịt bụng quấn nóng cao cấp | Shopee Việt Nam

chất kem trong và có màu vàng (nguồn ảnh: Internet)

Mình có để link shop đây bạn có thể tham khảo nha: truesky_official

 Mách nhỏ: Các bạn nên bôi kem trước khi tập thể dục sẽ có hiệu quả tốt hơn nha. Và để tránh không bị dính ra quàn áo có thể lấy bọc nilon bọc hoặc mặc áo bra cũng được. không được lạm dụng sản phẩm, rong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu vùng da bị kích ứng hoặc nổi mẩn ngứa, bạn hãy ngưng sử dụng kem. Hãy tham khảo bác sĩ trước khi dùng. Và Gel tan hoặc giảm mỡ chỉ làm giảm bên ngoài chứ không làm giảm cảm giác thèm ăn và kích thích các bạn vận động nên hãy kết hợp ăn uống khoa học và tập thể dục lành mạnh nhé.

Manwol
Nguồn
Link bài gốc