Đà Nẵng có những cầu rất đẹp và còn được mọi người biết đến là thành phố của những cây cầu( cầu Thuận phước, cầu sông Hàn, cầu Rồng Cầu tình yêu, cầu Trần Thị Lý, cầu Vàng trên Bà Nà)

Ban ngày nhìn nó đã rất hoành tráng rồi nhưng khi đêm đến mới là lúc nhìn nó thật lung linh và huyền ảo với những ánh điện nhiều màu sắc đặc biệt là cây cầu Rồng nó giống như một con Rồng khổng lồ đang ngự trị trên dòng sông. Và điều quan trọng cầu Rồng chỉ phun nước và phun lửa vào đúng buổi tối khoảng 21 giờ 2 ngày cuối tuần nên mọi người nhớ tranh thủ đến sớm , xem không cần vé gì đâu nha.

Các bạn muốn Rồng phun nước vào trúng người ướt nhẹp thì hãy đứng ở đối diện miêng Rồng các khoảng 50m còn đứng bên lề thì ướt vừa vừa. Nêu chỉ muốn xem thôi thì bạn nên đứng đối diện với mắt của Rồng thì nước sẽ không phun vào người. Các bạn có thể an tâm vì trước khi cầu Rồng phun nước thì xe cộ sẽ không được đi qua cầu nen các bạn cứ đứng xem thoải mái.

Lịch phun lửa Cầu Rồng - cầu rồng đà nẵng phun lửa lúc mấy giờ | Viet Fun Travel

nguồn ảnh: vietFun travel

Theo kinh nghiệm của mình các bạn nên đi vào mùa hè khoảng tháng  4,5,6 lúc Đà Nẵng chưa bước vào mùa mưa và trời chưa trở lạnh. Người xem trên cầu rất đông nên tranh thủ đến sớm cũng là một cách chọn được chỗ lý tưởng. Chỗ trông xe bên dưới cầu có rất nhiều thậm chí các bạn còn được xem ca nhạc miễn phí với sự trình bày của ca sĩ nổi tiếng dạo trước mình đi có được xem Link lee háy hay ơi là hay.

Nếu cầu Rồng Phun nước trúng bạn mà bạn vẫn chưa thấy “chân mệnh thiên tử” hay Crush tỏ tình thì các bạn có thể đi qua cầu tình yêu chỉ với vài bước đi bộ hay qua đường sang Chợ đêm Sơn Trà chơi khám phá những món đồ lưu niệm hay chơi trò chơi phi tiêu được thú bông hay chỉ đơn giản đi dạo và hưởng không khí mát mẻ đến nao lòng trên Cầu Rồng thân thương.

Son Tra Night Market - Night Market Da Nang - Travel Danang

chợ bày bán rất nhiều  đồ ăn và đồ lưu niệm( nguồn ảnh: Travel da nang)

Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng và những câu chuyện

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng - Nơi Minh Chứng Cho Tình Yêu Đích Thực >Danang Review

Cây cầu với nhiều móc khóa tình nhân còn được ngắm tượng ác chép hóa rồng ( nguồn ảnh: Internet)

Nếu bạn đang FA và muốn kiểm chứng điều này có đúng hay là không hãy xách ba lô lên và đi đến Đà Nẵng du lịch  nhé.

Manwol
Nguồn
Link bài gốc