Cetaphil Rich Hydrating Night Cream

Nếu đang gặp vấn đề với làn da khô và nhạy cảm, lọ kem dưỡng của Cetaphil là lựa chọn đáng tham khảo dành cho bạn. Các thành phần nổi bật của lọ kem dưỡng là chiết xuất ô-liu xoa dịu da và hyaluronic acid giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên.

leftcenterrightdel
 

Với chất kem dày, sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm dồi dào để khắc phục tình trạng da khô tróc trong mùa đông, giúp da trở nên căng mọng, mềm mại hơn. Dù có dạng kem đậm đặc nhưng sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông hay khiến da cảm thấy nặng nề, thay vào đó là tạo cảm giác thoải mái khi dùng.

Paula's Choice Resist Barrier Repair Moisturizer with Retinol

"Siêu sao" trong lọ kem dưỡng không hương liệu này là retinol. Thành phần này sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng sinh collagen và elastin để da trở nên săn chắc, đàn hồi tốt. Theo thời gian, lọ kem dưỡng còn xóa mờ các nếp nhăn có sẵn để trẻ hóa làn da hiệu quả. Bên cạnh khả năng chống lão hóa, lọ kem dưỡng vẫn hoàn thành nhiệm vụ bổ sung độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da với các thành phần như squalane, phức hợp peptide và ceramide.

leftcenterrightdel
 


CeraVe Moisturizing Cream

Lọ kem dưỡng ẩm của CeraVe là sản phẩm rất quen thuộc với những ai quan tâm đến chăm sóc da. Lọ kem dưỡng phù hợp với mọi loại da, từ da thường, da khô cho đến nhạy cảm. Sản phẩm không mùi hương, có kết cấu đậm đặc nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhõm, dễ chịu cho làn da.

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh đó, lọ kem dưỡng sẽ để lại làn da ráo mịn như cánh hoa hồng, đồng thời vẫn có độ mềm mại, căng khỏe. Công thức của sản phẩm chứa nhiều thành phần tốt cho da như hyaluronic acid cấp ẩm, ceramide giúp duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.


Nguồn
Link bài gốc