Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một người phụ nữ trung niên mặc áo đỏ đến thẩm mỹ viện để nói chuyện về vấn đề làm đẹp của mình. Tuy nhiên, người nữ nhân viên (khoác áo Blue trắng) đã tỏ ra bức xúc, nói giọng lớn tiếng: "Nó được vậy thôi, đã cải thiện như vậy rồi, tại sao cô còn la tụi con dữ vậy?".
leftcenterrightdel
 Người phụ nữ trung niên đến thẩm mỹ viện để "bắt đền" vì làm đẹp nhưng "tui không có đẹp".

Người phụ nữ lập tức gào lên đầy bức xúc: "Trời ơi, cải thiện cái gì? Cái mặt tui dòm như vậy nó còn nói cải thiện. Tui xức kem biết bao nhiêu rồi".

Trái với sự mềm mỏng, thuyết phục khách hàng cần có, nữ nhân viên lúc này gào lớn tiếng hơn, quát lại người phụ nữ trung niên: "Bây giờ quan trọng là bôi kem hay là cái gì? Nếu từ đầu cô xài kem được thì cô đâu có đến đây".

Lúc này, quá bức xúc, người phụ nữ trung niên vứt chiếc gương đang cầm trên tay xuống giường, giãy giụa, hét lớn tiếng: "Cô nói là cô giải thích hả? Cô nói là cô thoa thuốc chống nhăn. Mà tôi thoa nó vẫn nhăn vậy nè. Mà cô nói hết nhăn là sao? Cô nói như vậy đó! Trong khi cái mặt tui như vậy nè! Mà cô nói hết nhăn".

"Tui nói tui là khách hàng, tui tới đây, mấy cô làm mấy cô nói đẹp nhưng mà tui không có đẹp. Tui như con quỷ vậy nè, cái mặt tui như vậy mà cô nói đẹp là sao", người phụ nữ trung niên bức xúc gào lớn.

Người phụ nữ này tiếp tục la hét, gào lớn và giãy giụa dữ dội trên giường. Một nữ nhân viên khác đứng trong phòng liền nói: "Kêu công an đi, kêu công an qua giải quyết".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng, trong vụ việc này, dù chưa biết đúng sai thế nào, song việc lớn tiếng quát tháo, nạt nộ khách hàng của nữ nhân viên trên là không đúng.

Dù chưa xác định được thời gian, địa điểm xảy ra sự việc, song đoạn clip trên vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng mạng.
Theo Minh Khôi/Pháp luật & Bạn đọc
Nguồn
Link bài gốc

https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-trung-nien-giay-giua-gao-thet-trong-tham-my-vien-tui-nhu-con-quy-vay-ne-cai-mat-tui-nhu-vay-ma-co-noi-dep-la-sao-162212504091616190.htm