EltaMD PM Therapy Facial Moisturizer

Điểm cộng lớn nhất của lọ kem dưỡng nhà EltaMD chính là tái tạo làn da, sửa chữa những tổn thương trong khi bạn ngủ.

Thành phần nổi bật của lọ kem dưỡng là niacinamide giúp làm đều màu da, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to; protein thủy phân sẽ làm nhiệm vụ kích thích da tái tạo, tăng độ đàn hồi và trẻ trung cho làn da.

leftcenterrightdel
 

Chưa hết, lọ kem dưỡng này còn có khả năng tăng sinh collagen nên sẽ giúp da bạn có được độ căng mọng, trẻ lâu.

Giá bán: Khoảng 848.000 - 850.000 VNĐ

Olay Regenerist Retinol 24 Night Moisturizer

Khi sử dụng kem dưỡng của Olay sẽ giúp cung cấp độ ẩm tới tầng sâu của làn da, và chị em sẽ cảm nhận được da dẻ có độ căng mọng, rạng rỡ từ bên trong.

leftcenterrightdel
 

Thành phần chính của sản phẩm này có thể kể đến như là vitamin B3 và retinol. Khi bôi lên da, chúng sẽ làm đầy các rãnh nhăn, biến làn da từ sần sùi, xỉn màu thành mịn màng và tươi sáng hơn. Với những tình trạng da bị đốm nâu hay lỗ chân lông to cũng sẽ được cải thiện nhờ chăm chỉ sử dụng sản phẩm này.

Kem dưỡng ban đêm của nhà Olay không chứa hương liệu, phẩm màu, ngấm vào da dễ dàng nên tạo trải nghiệm thoải mái khi dùng.

Giá bán: Khoảng 700.000 VNĐ

Kem dưỡng trắng da ban đêm Bright Doctors White Body Cream 150gr

Đây là kem dưỡng thể có sự kết hợp từ nhiều tinh chất với nguồn gốc tự nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da toàn thân trắng sáng rạng rỡ và mịn màng không tì vết.

leftcenterrightdel
 

Điểm nổi bật ở sản phẩm này là chứa thành phần bột ngọc trai quý giá, có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới ở da và làm chậm lại quá trình lão hóa. Bột ngọc trai còn có tác dụng làm sạch da, tăng cường độ đàn hồi săn chắc của cơ, giúp tái sinh làn da đang dần lão hóa.

Giá sản phẩm: 650.000 VNĐ

Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream

Đặc điểm của sản phẩm này là có kết cấu tựa như thạch, rất mát da, mỏng nhẹ, nhưng lại cung cấp độ ẩm dồi dào không kém gì những lọ kem đậm đặc, nên có thể dùng cả vào ban đêm.

leftcenterrightdel
 

Không chỉ vậy Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream còn rất hợp với làn da dầu, dễ lên mụn vì không gây bít tắc lỗ chân lông, hay khiến da bị nặng nề, bóng nhờn.

Giá bán: Khoảng 396.000 VNĐ

CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion

Lọ Lotion này dưỡng ẩm rất tốt và có công thức mỏng nhẹ. Bảng thành phần của sản phẩm chứa 3 loại ceramide cần thiết, giúp phục hồi, củng cố hàng rào tự nhiên và tăng sức đề kháng cho làn da.

leftcenterrightdel
 

Chưa hết, em này còn rất được việc trong khoản xoa dịu tình trạng mẩn đỏ, kích ứng.

Giá bán: Khoảng 360.000 VNĐ

Việc lựa chọn kem dưỡng da ban đêm phù hợp cho da rất quan trọng vì mỗi người sở hữu loại da khác nhau không ai giống nhau, nên việc lựa chọn phải phù hợp để mang lại kết quả tốt nhất và an toàn cho da. Hi vọng với những gợi ý trên đây các chị em sẽ sớm chọn lựa được một sản phẩm ưng ý để chăm sóc làn da thêm mịn màng nhé!


Nguồn
Link bài gốc