1. Yves Rocher Advent Calendar 2021

Đếm ngược đến thời khắc Giáng Sinh, Yves Rocher đã tung ra bộ quà tặng lịch vọng Advent Calendar 2021 với chiếc hộp kỳ bí khiến bao tín đồ làm đẹp mê mẩn. Từ bao bì long lanh đến 24 món quà bí ẩn bao gồm những sản phẩm dưỡng da, nước hoa, dưỡng thể, mái tóc và trang điểm khiến không khí những ngày trước Giáng sinh càng thêm phần háo hức. Sau khi sử dụng xong bộ lịch đếm ngược, bạn có thể tái sử dụng chúng bằng cách trang trí dưới cây thông Noel hay thậm chí là làm đầy lại các hộp rỗng bằng bất kỳ món quà nào bạn muốn!

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nơi mua: Yves Rocher; Giá: 1.990k

2. Bộ 5 bước chống lão hóa Kiehl's

Mới đây, Kiehl's cũng tung ra cả loạt sản phẩm "bình mới rượu cũ" là phiên bản dành riêng cho mùa lễ hội 2021. Trong số đó, bộ 5 bước chống lão hóa Kiehl's là sản phẩm mà những nàng ngoài 30 rất nên lưu tâm tham khảo.

leftcenterrightdel
 

Bộ sản phẩm này bao gồm 1 kem dưỡng Super Multi-Corrective Cream 7ml, 1 tinh chất Retinol Micro 10ml, 1 dưỡng chất vitamin C 3ml, 1 dưỡng chất Dermatologist Solutions Clearly Corrective Dark Spot Solution 15ml, 1 nước cân bằng da Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free 75ml. Bộ sản phẩm này đáp ứng đầy đủ nhu cầu dưỡng da, giúp ngừa lão hóa, làm sáng và đều màu da hiệu quả.

leftcenterrightdel
 

Nơi mua: Kiehl's; Giá: 1.700k

3. Saint Laurent set nước hoa Black Opium 30ml - Holiday Collection

Với những cô nàng đam mê nước hoa, bạn không thể bỏ qua set Holiday Collection của Saint Laurent với giá giảm chỉ còn 2,4 triệu đồng. Hương thơm quyến rũ từ Yves Saint Laurent Beauté với phong vị của hoa cỏ cà phê ngay tại note hương đầu. Hương giữa là sự gợi cảm ngọt ngào của vani quyện vào sự mềm mại của hoa trắng. Trong lớp cuối, tất cả được cân bằng với sự ngọt ngào quyến rũ của vani và gỗ tuyết tùng làm mùi hương trở nên năng động. Set quà tặng được gói trong hộp quà vàng và đậm chất lễ hội.

leftcenterrightdel
 

Nơi mua: Saint Laurent; Giá: 2.400k

4. Set Lancome Miniatures

Thêm 1 gợi ý nước hoa cũng rất đáng tham khảo đó là set nước hoa mini của Lancome. Set sản phẩm này bao gồm 5 dòng nước hoa cơ bản của hãng: La Vie Est Belle Eau de Parfum 4ml, Trésor Eau de Parfum 7,5ml, Miracle Eau de Parfum 5ml, La Nuit Trésor Eau de Parfum 5ml, Idôle Le Parfum 5ml. Ngoài ra, nếu sắm em nó trong khung giờ vàng ngày 12- 14/12, bạn còn được tặng kèm son 950k cho hóa đơn trên 1,5 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 

Nơi mua: Lancome; Giá: 1.400k

5. Bộ 3 son mini shu uemura rouge ulimited matte

Son luôn là món đồ không thể thiếu với bất cứ cô nàng nào. Và trong mùa lễ hội này, set son mini từ shu uemura chính là gợi ý quà tặng hoàn hảo mà bạn nên lưu tâm. Bộ sản phẩm này bao gồm 3 son mini shu uemura rouge ulimited matte màu rd163, bg784, br786 kèm túi trang điểm tông đỏ satin nổi bần bật.

leftcenterrightdel
 

Nơi mua: shu uemura; Giá: 1.500k

Nguồn
Link bài gốc