- Da mình sở hữu combo: mụn ẩn + mụn đầu đen và thâm, lại còn lỗ chân lông siêu to khổng lồ. Thề là chả có da ai xấu như da mình luôn.

- Đây là chai toner đầu tiên mình dùng mà có cả AHA và BHA. Cũng khá rén nhưng vì cái da đã xấu đến mức chả còn gì để mất nên mình cũng liều. Và thực sự nó đã khiến mình hối hận... vì không mua sớm hơn huhu.

leftcenterrightdel
 

- Toner này có BHA, nồng độ khá nhẹ, giúp trị đống mụn ẩn và đầu đen. Mụn ẩn của mình dùng khoảng 10 ngày là bắt đầu đẩy lên, 1 cách có kiểm soát chứ không ồ ạt. Theo quy trình là: đẩy mụn -> khô cồi -> tự rụng khi rửa. Kiểu trị mụn này sẽ giúp hạn chế tình trạng để lại thâm như mình nặn nha. Còn mụn đầu đen thì khoảng 2 tuần là thấy rõ nhé. Sạch bong luôn.

- Tiếp theo là có AHA, nồng độ 5% rất hiệu quả trong việc trị thâm và làm căng da. Thực sự, mình nghĩ nhiều sản phẩm trên thị trường cũng có AHA hay BHA nhưng do công thức pha chế, kết hợp của họ mà nó hiệu quả hay không hiệu quả ý. Cái này mọi người dùng khoảng 3-4 tuần là thấy da bắt đầu sáng hơn, căng hơn rõ rệt nhé. Sờ sướng cái tay luôn.

- Vấn đề lỗ chân lông to thì cần sự kiên trì hơn chút nha. Bạn cứ yên tâm, da mà hết dầu, hết mụn, thì tự khắc lỗ chân lông nó nhỏ xíu à. Cái chai toner này dùng xong cảm giác sạch từng lỗ chân lông ý. Đã cực.

- Mình thích nhất điểm gì: giá (sau khi sale) khá rẻ - hiệu quả (phải là cực kì hiệu quả) – không khiến da bị châm chích hay kích ứng.

Mình ghét điểm gì: nếu không sale thì giá cũng khá “đau ví” (cỡ khoảng gần 600k nha). Và hơi khó mua.

Nguồn
Link bài gốc